:::     :::

เอวร่าทำนาย'ป็อกบา'ชิ่งผีเร็วกว่าคาด

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนฯยูไนเต็ด ออกมาทำนายว่า ปอล ป็อกบา คงจะอยู่กับทีมปีศาจแดงอีกไม่นานหลังการเผชิญหน้ากับแฟนบอลหลังเกมปิดซีซั่น

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด ออกโรงทำนายว่า ปอล ป็อกบา เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทอาจตัดสินใจอำลาถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'เร็วกว่าที่คาดหลังเกิดเหตุเผชิญหน้ากับแฟนบอลปีศาจแดงในเกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ จากการให้สัมภาษณ์'สกาย สปอร์ตส์' 

ป็อกบา ยืนเผชิญหน้ากับแฟนบอลปีศาจแดงส่วนหนึ่งในสนาม'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'หลังจบเกมปิดซีซั่นที่ แมนฯยูไนเต็ด พ่ายคารังต่อ คาร์ดิฟฟ์ 0-2 จนถูกแฟนบอลก่นด่ายับโดยเฉพาะ ป็อกบา โดยมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยตะโกนให้สโมสรขายมิดฟิลด์วัย 26 ปีให้ เรอัล มาดริด ไปซะ ซึ่ง เอวร่า ออกมาทำนายว่าเพื่อนรุ่นน้องร่วมชาติอาจจะอยู่กับทีมผีแดงอีกไม่นาน 


'มันไม่เหมือนกับที่ผมปกป้อง ปอล แต่เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเหมือนวันอาทิตย์กับแฟนบอล, พวกเขากำลังจะฆ่า ปอล'เอวร่า กล่าวถึงรุ่นน้องคนสนิท

'เขาทำประตูมากที่สุด, แอสซิสต์มากที่สุด ผมรู้ว่าคุณสามารถตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นผู้นำของเขาและในช่วง 2-3 เกมล่าสุดที่คุณต้องการมากกว่านั้น ดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถวิจารณ์เขาได้ในตอนนี้ แต่โดยรวมแล้วเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดในซีซั่นนี้'

'เพียงเพราะมันเป็น ปอล ป็อกบา, ทรงผมของเขา, ท่าเต้นของเขา, อินสตาแกรมของเขาและทุกสิ่งอย่าง ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์เขาโดยลืมเลือนนักเตะที่เขาเป็น มีเพียงเขาและ (ดาบิด) เด เคอา ที่สามารถเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป'

หลายคนเข้าใจตรงกันว่า ป็อกบา กำลังหาทางย้ายออกจากถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'โดยมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนที่มี ซีเนดีน ซีดาน กุมบังเหียนเป็นจุดหมายปลายทาง ซึ่ง เอวร่า อ้างว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีขอคำแนะนำจากเขาทุกวันก่อนทำนายว่าเพื่อนรุ่นน้องของเขาจะย้ายออกจากทีมปีศาจแดงเร็วกว่าที่คาด


'ผมคิดว่าเขาจะจากไปเพราะคุณต้องรู้สึกถึงความรักเมื่อคุณเล่นที่ไหนสักแห่ง คุณต้องมีความมุ่งมั่น'อดีตแบ็กซ้ายแมนฯยูไนเต็ดชี้แจง

'ถ้า ปอล ตัดสินใจอยู่ต่ออีกปีและย้ายออกไปหลังจากนั้นหรืออยู่ต่ออีก 1-2 ปี บางทีแฟนบอลอาจจะรักเขาเพราะความมุ่งมั่นของเขา แฟนๆยูไนเต็ดจะรักคุณเมื่อคุณบอกว่าคุณมีความมุ่งมั่น'

'ตอนที่ผมไปดูเกมและผมเห็นแฟนบอลตะโกนเชียร์และสบถคำหยาบไปที่นักเตะ ผมรู้สึกช็อค ในช่วงเวลาของผม คุณสามารถเล่นเกมที่แย่สุดในชีวิตคุณและพวกเขาจะปรบมือให้คุณ'

'ผมจำได้ว่าตอนที่แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 และพวกเขายังคงร้องเพลง นั่นคือแฟนยูไนเต็ดที่ผมรู้จัก พวกเขามีเพียงพอแล้ว'

'ผมจะไม่พูดถึง ปอล ไม่ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือจากไป แต่เมื่อคุณได้รับปฏิบัติที่ไม่ดีรอบตัวคุณ, คุณควรจะออกไป'เอวร่า กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด