:::     :::

"ชินภัทร"ไม่รอด!ไทยลีกสั่งแบน2นัดเหตุเล่นนอกเกม

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชินภัทร ลีเอาะ กองหลังสิงห์ เชียงรายฯ ถูกคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งลงโทษแบน 2 นัด พร้อมปรับเงิน 20,000 บาท กรณีเจตนาเล่นนอกเกมใช้เท้าถีบเข้าใบหน้าของ สหรัฐ กันยะโรจน์

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ครั้งที่ 25/2562 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม มีเรื่องพิจารณา ดังนี้

1. การแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1)
วันที่ 11 พฤษภาคม 2562
คู่ระหว่างสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สโมสรพีทีที ระยอง
- เหตุการณ์
ในนาทีที่ 65 มีจังหวะแย่งชิงบอล ระหว่างผู้เล่นหมายเลข 36 นายชินภัทร ลีเอาะ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ผู้เล่นหมายเลข 10 นายสหรัฐ กันยะโรจน์ สโมสรพีทีที ระยอง โดยนายชินภัทร ลีเอาะ ได้เข้าแย่งโหม่งถึงลูกฟุตบอลก่อนนายสหรัฐ กันยะโรจน์ ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มลง และในจังหวะที่ผู้เล่นหมายเลข 36 นายชินภัทร ลีเอาะ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พลิกตัวจะลุกขึ้น ได้ใช้เท้าซ้ายในลักษณะยันไปที่บริเวณใบหน้าของผู้เล่นหมายเลข 10 นายสหรัฐ กันยะโรจน์ ของสโมสรพีทีที ระยอง ได้รับบาดเจ็บและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนกลับมาแข่งขันได้ตามปกติ

- ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 36 นายชินภัทร ลีเอาะ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.12 (1) ทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตราย ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 2 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท


2. การแข่งขันกีฬาฟุตบอล รายการเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2)
วันที่ 11 พฤษภาคม 2562
สโมสรฟุตบอลราชนาวี พบ สโมสรอุดรธานี เอฟซี
- เหตุการณ์
ในนาทีที่ 40 หลังจากสโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้เตะโทษจากลูกแฮนด์บอล แต่เตะไม่เข้า จากนั้น Mr. LIM JONG HEON หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้แสดงความไม่พอใจโดยขว้างขวดน้ำพลาสติกลงพื้น

- ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษ Mr. LIM JONG HEON หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลราชนาวี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 2.5 แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน อันอาจจะนำไปสู่ความไม่สงบเรียบร้อยในสถานที่จัดการแข่งขัน ห้ามทำหน้าที่นัดต่อไป 2 นัด และปรับเงิน 6,666 บาท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด