:::     :::

ฉลามเทียม!ชลบุรีออกแถลงไม่เกี่ยวข้องทวิตเตอร์เหยียดเสื้อเปอร์ซิบ

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์โปรไฟล์โลโก้ชลบุรี เอฟซี เข้าไปแสดงเจตนาไม่ดีกับสโมสรเปอร์ซิบบันดุง ของอินโดนีเซีย

โดยมูลเหตุครั้งนี้เกิดจากการที่มีผู้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์ใช้โปรไฟล์โลโก้ชลบุรี เอฟซี เข้าไปว่าเสียดสีถึงชุดแข่งของเปอร์ซิบบันดุง ทีมจากอินโดนีเซีย จนแฟนคลับของทีมดังกล่าวเข้าใจผิดว่าเป็นทวิตเตอร์ออฟฟิเชีัยลของสโมสรชลบุรี สร้างความไม่พอใจแก่กองเชียร์ชาวอินโดนีเซียเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางฉลามชลได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าทวิตเตอร์ดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องกับสโมสร และกำลังเดนหน้าหาเจ้าของแอคเคาท์ดังกล่าว


#สารจากสโมสรชลบุรีเอฟซี

เนื่องด้วย เกิดการเข้าใจผิดครั้งใหญ่ เมื่อมีผู้ใช้โปรไฟล์ โลโก้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทวิตข้อความ ที่แสดงเจตนาไม่ดี ไร้ซึ่งความไร้น้ำใจนักกีฬา เกี่ยวกับ ชุดแข่ง ของ สโมสร เปอร์ซิบบันดุง เพื่อนบ้านฟุตบอล ทีมที่ยิ่งใหญ่ ในอาเซียน ของ ลีก อินโดนีเซีย

ทำให้แฟนบอล, ผู้ที่รัก และ ศรัทธา ใน สโมสร เปอซิบบันดุง เกิดการเข้าใจผิด คิดว่าทาง เจ้าหน้าที่ หรือแฟนคลับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ไม่ให้เกียรติ สโมสรเพื่อนบ้าน

หลังพบเห็นข้อความ ข้อความส่อเสียด เกี่ยวกับ ชุดแข่งขัน ของ สโมสร เปอซิบบันดุง

ทั้งนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอชี้แจงว่า ทาง สโมสรไม่มีส่วนรู้เห็น กับ ข้อความทวีตเตอร์ ดังกล่าว และทาง สโมสร กำลังติดตาม ผู้ที่ใช้โลโก้ ทวีตเตอร์ข้อความนี้ เพื่อมา แสดงความขอโทษ สโมสร เปอซิบบันดุง และ แฟนบอลชาว อินโดนีเซีย โดยเร็วๆที่สุด


ทวิตเตอร์ต้นเรื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด