:::     :::

ลิคสไตเนอร์รับอยู่ปืนต่อยาก

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ กองหลังชาวสวิสวัย 35 ปียอมรับว่าการอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไปในซีซั่นหน้าคงเป็นเรื่องยาก

สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะอยู่กับทีมปืนโตต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีรายการข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมดังกรุงลอนดอนตอนเหนือวางแผนจะโละกองหลังวัย 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเมโทรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาร์เซน่อล ดึง ลิคสไตเนอร์ มาร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยเซ็นสัญญา 1 ปี แต่เขาลงเล่นเพียง 19 เกมในซีซั่นนี้ โดยเป็นเพียงตัวเลือกตามหลัง เอคตอร์ เบเยริน กับ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์ ก่อนที่ฝ่ายแรกจะบาดเจ็บยาวก็ตาม 

'ผมมองว่ามันค่อนข้างยากที่จะอยู่ต่อแต่เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

'ผมไม่รู้อะไรเลย สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวคือยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศในตอนนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์รายการนี้จริงๆและนำสโมสรนี้กลับไปเล่นระดับสูง, คืนสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ'

อาร์เซน่อล กำลังจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกกับ เชลซี ที่บากู ประเทศอาเซอร์ไบจานในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง ลิคสไตเนอร์ รู้ถึงความสำคัญของชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมลอนดอนอย่างทีมสิงห์น้ำเงินหลังทำผลงานน่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีก 

'มันยาก'ลิคสไตเนอร์ ยอมรับ 'ช่วง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราอยู่ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เราปล่อยคะแนนหลุดมือง่ายๆในการเล่นเกมเยือนของเรา พวกเราโชคร้ายนิดหน่อย แต่เราต้องตั้งคำถามตัวเองมากกว่านี้'

'ในตอนท้าย แน่นอนว่ามีการลงเล่นเกมจำนวนมากและยูโรปาลีกและทุกอย่าง เราสูญเสียพลังงานไปไม่น้อยในช่วงหลายเกมสุดท้าย'กองหลังวัย 35 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด