:::     :::

โตนาลี่รับยังไม่ทราบอนาคตชัดเจน

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปียังไม่ยืนยันว่าจะย้ายสังกัดหรืออยู่กับเบรสชาต่อไปในซีซั่นหน้าหลังมีส่วนช่วยสโมสรเลื่อนชั้นสู่เวทีเซเรีย อาสำเร็จ

ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 19 ปีของ เบรสชา ยังไม่ยืนยันความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือเลือกที่อยู่กับ เบรสชา ต่อไป หลังการกลับขึ้นสู่เวที เซเรีย อา ของต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตอิตาเลีย'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'การเปรียบเทียบกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม? คนที่เปรียบเทียบผมกับแชมเปี้ยนส์ที่ยิ่งใหญ่เป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่เมื่อผมกลับมาบ้านและส่องกระจกผมจะเห็น ซานโดร โตนาลี่ เสมอ'

'เราไม่รู้ว่าเราจะจากไปวันหนึ่งข้างหน้า สิ่งสำคัญคือการเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม คุณไม่สามารถบอกได้ว่าผมจะไป มิลาน หรือ ยูเวนตุส บางทีผมอาจจอยู่ใน เบรสชา และผมจะดำเนินอาชีพของผมที่นั่น'โตนาลี่ เปิดเผย

โตนาลี่ เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญที่มีส่วนช่วย เบรสชา เลื่อนชั้นกลับสู่ เซเรีย อา แม้ว่าจะตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาสโมสรใหญ่อย่างค่อเนื่อง แต่เขายืนยันว่าจะอยู่กับต้นสังกัดอีกหนึ่งซีซั่นเป็นอย่างน้อย ซึ่งได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องและพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นก็เดิม มันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นคนฉลาดเลือกสิ่งดีที่สุดให้กับตนเองเสมอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด