:::     :::

ร็อบเบนหวังปิดฉากสมบูรณ์แบบกับบาเยิร์น

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์วัย 35 ปีหวังปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการนำทีมเสือใต้คว้าดับเบิ้ลแชมป์ส่งท้าย

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์วัย 35 ปีคาดหวังว่าจะอำลาการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค นาน 10 ปีอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการนำทีมเสือใต้ฟาดดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง บุนเดสลีกา กับ เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลนี้ส่งท้าย ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาโดยมีคะแนนเหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ อยู่ 2 แต้มและมีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่า 17 ลูก ก่อนการลงเล่นในถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในเกมปิดซีซั่นวันเสาร์นี้ ขณะที่ทีมเสือเหลืองมีโปรแกรมเยือน กลัดบัค ซึ่งกำลังลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทีมเสือใต้ต้องการเพียงผลเสมอก็จะคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 8 สมัยติดต่อกันทันที  

'เมื่อเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว นั่นหมายถึงคุณมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม นั่นหมายถึงคุณมีความสุขและรู้สึกดี'ปีกวัย 35 ปีกล่าวถึงการมองย้อนกลับไปดูอาชีพค้าแข้งของเขากับทีมเสือใต้ 

บาเยิร์น จะมีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล กับ ไลป์ซิก ในช่วงสัปดาห์หน้า แต่ ร็อบเบน ยืนยันว่ายังไม่คิดถึงเกมดังกล่าวเพราะยังมีเวลาอีกนานกว่าหนึ่งสัปดาห์และต้องการเน้นสมาธิไปที่เกมกับทีมอินทรีแดง-ดำในวันเสาร์นี้เท่านั้น

'ผมแค่คิดเกี่ยวกับที่นี่และตอนนี้ และทุ่มสมาธิทั้งหมดไปที่เกมในวันเสาร์'ปีกวัย 35 ปีกล่าวถึงเกมตัดสินแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต

'เกมนี้จะเป็นเกมที่พิเศษมากและผมต้องการนำพลังงานทั้งหมดของผมไปใช้ในวันเสาร์นี้'


'นั่นน่าตื่นเต้น ผมเล่นในวันเสาร์ 3 ครั้งในความคิดของผม นั่นเป็นแค่ความฝัน แต่คุณต้องทำฝันให้เป็นจริงและผมเชื่อมั่นมันจะเกิดขึ้นได้ มันจะเป็นเกียรติยศที่ยอดเยี่ยมของอาชีพที่ไม่เหมือนใครของ บาเยิร์น การคว้าแชมป์เยอรมัน 7 สมัย, เดเอฟเบ 4 ครั้ง และ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ'

'ผมต้องการมากขึ้น นั่นคือวิธีที่ผมเล่น นั่นคือแนวทางที่ผมมีชีวิตอยู่'

'มันเป็นแคแร็กเตอร์ของผม บางทีผมอาจถูกพ่อแม่ตำหนิถ้าปราศจากความคิดนี้ ผมอาจยังไม่ได้ทำอะไรจนถึงทุกวันนี้'

ก่อนจะกล่าวถึงฉากสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งตนเองกับทีมเสือใต้ว่า 'สโมสรเดินทางมาไกลและผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม'ร็อบเบน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด