:::     :::

เซลติกสนทาบบิลิชนั่งแท่นกุนซือใหม่

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลติก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแต่งตั้ง สลาเวน บิลิช อดีตกุนซือ เวสต์แฮม และทีมชาติโครเอเชียมานั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่ หากพวกเขาไม่มอบสัญญาระยะยาวให้กับ นีล เลนน่อน

    ปัจจุบัน เลนน่อน ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือขัดตาทัพจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อำลาทีมไปคุม เลสเตอร์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    แม้เขาจะช่วยให้ เซลติก คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน และยังมีลุ้นคว้าแชมป์สกอตติช คัพ เมื่อจะพบกับ ฮาร์ทส์ ในนัดชิงวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะได้รับการมอบสัญญาแบบถาวรให้หรือไม่

    ล่าสุด สกาย สปอร์ต ได้รายงานว่าหากสุดท้ายแล้ว บอร์ดบริหารม้าลายเขียวขาวไม่มอบสัญญาระยะยาวให้กับกุนซือไอร์แลนด์เหนือ พวกเขาก็จะหันไปติดต่อ บิลิช ที่ยังว่างงานอยู่แทน

    สำหรับ บิลิช ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการคุมทีมชาติโครเอเชีย เมื่อเข้าได้ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2008 ขณะที่กับขุนค้อนเขาก็อยู่ได้ 2 ปีครึ่ง โดยนำเดอะ แฮมเมอร์สทำสถิติเก็บแต้มได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกที่ 62 คะแนน จบอันดับ 7 ก่อนจะโดนไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 หลังจาก เวสต์แฮม มีผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นย่ำแย่หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด