:::     :::

วิลล่าลิ่วชิงเพลย์ออฟหลังดวลโทษดับแบ็กกี้ส์

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จหลังดวลจุดโทษชนะเวสวต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-3 ในการแข่งขันรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เวสต์บรอมวิชเจ้าถิ่นที่แพ้มา 1-2 ในนัดแรก ไม่มี ดไวท์ เกย์ล กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน แนวรุกส่ง เจย์ โรดริเกซ ลงเล่นร่วมกับ แมทธิว ฟิลลิปส์ ขณะที่แอสตัน วิลล่านำมาโดย แทมมี่ อบราฮัม ดาวยิงที่ยืมมาจากเชลซี 

ประตูเดียวใน 90 นาทีเกิดขึ้นนาที 29 ในจังหวะทุ่มไกลของ เมสัน โฮลเกท ทางฝั่งขวาที่ทุ่มเข้าเขตโทษไปให้ เคร็ก ดอว์สัน ลอยตัวโขกส่งบอลเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ในช่วงท้ายเกมนาที 79 เวสต์บรอมวิชเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ คริส บรันท์ เสียบหนักใส่ จอห์น แม็คกินน์ ทำให้โดนเหลืองสองกลายเป็นใบแดงไล่ออกไป แต่เจ้าถิ่นแบ็กกี้ส์ก็ประคองตัวจบเกมด้วยชัยชนะ 1-0 ทำให้รวมผลเสมอนัดเสมอ 2-2 ต้องสู้ต่ออีก 30 นาที 

ตลอด 30 นาทีของการต่อเวลา แอสตัน วิลล่า ที่ตัวมากกว่าไม่สามารถฉวยโอกาสยิงประตูชนะได้ทำให้จบเกม 120 นาทีต้องตัดสินที่การดวลจุดโทษซึ่งก็เป็นวิลล่าที่ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะไป 4-3 ทำให้ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่างลีดส์ ยูไนเต็ดกับดาร์บี้ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายขึ้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด