:::     :::

ผีขูดค่าตัวป็อกบา170ล้านยูโร-เมินซิวเบล

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
2,777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส 170 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ อีกทั้งไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจากเรอัล มาดริดแต่อย่างใด

ป็อกบา ตกเป็นข่าวลือเตรียมย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้โดยมี เรอัล มาดริด ของซีเนดีน ซีดาน ที่ให้ความสนใจเพราะต้องการสร้างทีมใหม่หลังล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลปัจจุบันที่กำลังปิดฉาก

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ผีแดงต้องการค่าตัว ป็อกบา มากถึง 170 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่เรอัล มาดริด อาจต้องถอยไปตั้งหลักใหม่เพราะสูงกว่าที่ตั้งเอาไว้ ขณะที่เว็บไซต์ transfermarkt.com ระบุว่าค่าตัวในตลาดของป็อกบาอยู่ที่เพียง 90 ล้านยูโร

นอกจากนี้ ปัญหายุ่งยากลำดับถัดไปคือ ป็อกบา ต้องการเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีมหากย้ายไปเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฤดูกาลหน้า โดยคาดกันว่ากองกลางดีกรีแชมป์โลกอยากได้ค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 575,000 ยูโรเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด หวังเสนอเงินและนักเตะพ่วงแถมมา 1 คน โดยอาจจะเป็น แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีดาน แต่อินดิเพนเดนท์รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดไม่มีความต้องการที่จะดึงอดีตแข้งสเปอร์สแต่อย่างใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด