:::     :::

'กุน'เผยต้องเมสซี่เท่านั้นซิวบัลลงดอร์

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าคือคนที่เขาจะเลือกสำหรับการเป็นนักเตะบัลลงดอร์คนต่อไป และไม่ใช่ผู้เล่นจาก 2 ทีมคู่ชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกปีนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าว อเกวโร่ ที่เพิ่งนำแมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ระบุว่าผู้ชนะบัลลงดอร์คนต่อไปคือคนที่กำลังลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างลิเวอร์พูลกับสเปอร์ส

อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด พร้อมระบุว่าหากต้องเลือกนักเตะบัลลงดอร์คนต่อไปก็ต้องเป็น ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

หัวหอกเรือใบสีฟ้า กล่าวว่า "ผมไม่ได้สนุกหรอกนะกับการชี้แจงถึงถ้อยแถลงของตัวเอง แต่เมื่อผมถูกกล่าวถึงในสิ่งที่ผมไม่ได้พูด ผมก็จำเป็นต้องอธิบาย" 

"ผมจะขยายความว่าไม่มีใครอื่นใดนอกจาก เมสซี่ ที่จะเป็นตัวเลือกของผมสำหรับรางวัลบัลลงดอร์ตราบใดที่เขายังคงเล่นอยู่และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยังเล่นแบบนี้ในฤดูกาลนี้"

"มีคำถามถึงผมว่าผมควรได้รางวัลหรือไม่ในปีนี้ ผมตอบไปว่าผมควรเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก หากต้องการได้บัลลงดอร์ คำตอบคงชัดเจนกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว และไม่ควรเข้าใจผิดกันได้" ดาวยิงฟ้า-ขาวกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด