:::     :::

คนข่าวคุณภาพเผยซานโช่ไปผีโอกาส50:50

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
3,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าววงใน ความแม่นยำสูงค่าย บีบีซี สปอร์ต หล่นความเห็นระหว่างจัดรายการวิทยุว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสครึ่ง-ต่อ-ครึ่ง ที่จะย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด สนนราคา 100 ล้าน ปอนด์

'ปีศาจแดง' กำลังเดินหน้าผ่าตัดองค์กร ฝ่ายบริหารพร้อมเบิกคลังแสงมอบให้ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล่านักเตะเป้าหมายโดยหนึ่งในนั้นคือ ซานโช่ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 

ดาวเตะวัย 19 ปี ลงสนาม 42 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ ทำไปถึง 12 สกอร์และสิบเก้าแอสซิสต์ พาต้นสังกัดขับเคี่ยวแย่งแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างสนุกกับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมการันตีไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 แน่นอนแล้ว 

ด้วยเหตุนี้เองที่ ออร์นสไตน์ มองว่าเป็นอุปสรรคหาก ซานโช่ จะย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยพลาดแข่งชิงแชมป์สโมสรรายการใหญ่สุดยุโรป แม้ทาง 'ปีศาจแดง' เงินหนาก็ตาม 

ออร์นสไตน์ วงในคุณภาพเผยเรื่องซานโช่กับ ยูไนเต็ด

"เจดอน ซานโช่ คือท็อปลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่เจ้าตัวก็มองว่านี่คือทางเลือกที่ดีสุดหากจะกลับมายัง พรีเมียร์ลีก ในตลาดซื้อ-ขายที่จะถึงนี้" คนข่าวคุณภาพกล่าว 

"ผมเคยกล่าวไปเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว 'ปีศาจแดง' ปักหมุดไปยังนักเตะคนนี้ อย่างไรก็ตามหากเขามาจริงต้องทิ้งโอกาสไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า, ต้องล่มหัวจมท้ายกับทีมขาดเสถียรภาพ แล้วอาจไม่ได้แชมป์ใดๆอีกสักพัก" 

"แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหมดโอกาสร่วมงานกัน ระดับมันคือ 50:50 เพราะยังมีสโมสรอย่าง เปแอสเช, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ที่สนใจอีกด้วย อนึ่งที่นักเตะหวังจะย้ายมาเล่นคือสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งก็ต้องพร้อมจ่ายค่าหัว 100 ล้าน ปอนด์" 

นอกจากนั้นเรื่องของ กาลิดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ นาโปลี มองว่ายากเกิดเพราะค่าตัวแพง อีกทั้งนักเตะอายุเยอะสัญญาก็เหลือแค่ มิ.ย.2021 ไม่คุ้มค่า ส่วนแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า สังกัด คริสตัล พาเลซ ก็ดูจะทับตำแหน่ง ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ดาวรุ่งที่ ยูไนเต็ด มีอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด