:::     :::

ผีส่ออิมพอร์ทกลางจังโก้แทนเอร์เรร่า

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
4,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัวแทนของมิดฟิลด์มดงาน อันเดร์ เอร์เรร่า แล้วลงเอยกับ การ์ลอส โรดรีเกซ มิดฟิลด์สังกัด มอนเตร์เรย์ ในลีกเม็กซิโก เมื่อมีแมวมองของปีศาจแดงเข้าชมฝีเท้าแข้งเนื้อหอมอีกหนในรอบเดือน

รายงานจาก 'โลส เปลเยร์ส' นสพ.แดนจังโก้เผยภาพสเกาต์ ยูไนเต็ด โผลชมแมตช์ที่ มอนเตร์เรย์ เอาชนะ เนกาซ่า ไปได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยมีการแอบแชะว่าแมวมองจาก 'ปีศาจแดง' ยืนถกอย่างจริงจังกับเอเยนต์ของ โรดรีเกซ ในสนามแข่งขัน ตอกย้ำว่าผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปลื้มแข่งรายนี้จริงๆ หลังจากเคยมีสเกาต์คู่นี้มาชมแมตช์แข่งเดือนก่อน 

สำหรับ โรดรีเกซ อายุแค่ 22 ปี เท่านั้น เล่นตำแหน่งกองกลางเชิงรับ เพิ่งก้าวมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ มอนเตร์เรย์ เมื่อปีก่อน ส่วนผลงานซีซั่น 18-2019 ลงสนามทั้งสิ้น 37 นัดทำไป 2 สกอร์และเก้าแอสซิสต์ 


ลีลาของ มิดฟิลด์มดงาน โรดรีเกซ (ซ้าย) 

คำนิยามของดาวเตะส่วนสัด 1.76 เมตร คือรูปแบบเดียวกับ เอร์เรร่า คือวิ่งทุ่มเทบี้แดนกลางได้ตลอด 90 นาที, เสียบสกัดคม, เซนส์บอลดี อ่านเกมเก่ง และที่สำคัญคือมีการวางบอลยาวแม่น รวมถึงจ่ายทะลุแดนจากกลางไปหน้าโดดเด่น 

งานนี้ไม่มั่วแน่นอน



แมวมองของ ปีศาจแดงทำงานแข็งขัน

ความเป็นไปได้ยิ่งสูงขึ้นเมื่อหนึ่งในแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเผยว่าชื่อ การ์ลอส โลเปซ ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @cordobeslopez ยอมรับว่าไปส่องฟอร์มในสนามจริง แต่ก็บ่ายเบี่ยงว่าเพียงทำตามหน้าที่ปกติ 

“ใช่แล้วในสนามคือผมเอง แล้วเวลานี้ทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อนึ่งสุดสัปดาห์นี้ผมมีเกมให้ต้องเข้าดู 2 นัด ในเมืองมอนเตร์เรย์ ก็เหมือนกับทุกๆสัปดาห์ ซึ่งไปโผล่ในสนามอื่น ชมเกมของทีมอื่นด้วย" 

เจ้าหนุ่ม การ์ลอส โรดรีเกซ เพิ่งได้สัญญาอาชีพเมื่อปีก่อนโดยไม่ระบุว่าเซ็นถึงเมื่อไหร่ แต่คาดว่าแบบปี-ต่อ-ปี ดีกรีทีมชาติเม็กซิโกไม่ว่าระดับใดเป็น 0 ครั้ง สนนราคาคาดว่าราว 20-25 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด