:::     :::

เบลเซอร์สมึน!รับมือสแปลชบราเธอร์ส

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ สต็อตต์ส หัวหน้าโค้ช ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส สีหน้าบอกบุญไม่รับเมื่อต้องมาตอบคำถามเรื่องจะหาทางรับมือ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อย่างไร? หลังจากประเดิมชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก โดนเผาเละ

เบลเซอร์ส ออกมาพ่ายที่ โอราเคิ่ล อารีน่า 94-116 คะแนน โดยคีย์แมนคู่แข่งคือ เคอร์รี่ เมื่อทำไป 36 คะแนน (ยิงไกล 9 ลูก), 6 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ เมื่อรวมกับ เคลย์ ธอมป์สัน อีก 26 สกอร์ เท่ากับว่ามากถึง 62 แต้ม จนทำให้ ปอร์ทแลนด์ ตามหลัง 0-1 เกมซีรี่ส์ ออกแววเหมือนเพลย์ออฟปีก่อนโดน 'สะพานทอง' กวาดสี่นัดในรอบแรก 

"มันไม่ใช่เกมเดียวจบเห่ เราจะได้สู้ยาวๆตลอดซีรี่ส์ นี่เพิ่งแพ้เกมแรก" สต็อตต์ส ตอบคำถามหลังเกม "เราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม ไม่เฉพาะแค่การจบสกอร์ แต่ต้องสมดุลทั้งรุก-รับ"   

ทั้งนี้เมื่อถูกสื่อมวลชนถามว่าสนใจลอกแผนของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในเพลย์ออฟ รอบรองฯ ที่ล้อมจับ 'สเต็ปห์' จนเล่นไม่ออกตลอดครึ่งเวลาหรือไม่? โค้ชเก๋าบอกว่าอาจลองดู 

นักข่าวคนนี้เสนอแผนกับดักแต่สต็อตต์สไร้อารมณ์ร่วม

เกม 6 ของซีรี่ส์ล่าสุด เคอร์รี่ โดนเกมป้องกัน ร็อคเก็ตส์ รุมกินโต๊ะขุดบ่อล้อมจับจนครึ่งแรกกินไข่ ทว่าพอครึ่งหลังแก้ลำได้ก็ผลงานผีเข้ากดไป 33 คะแนน จนทีมปิดจ๊อบเหนือ 'จรวดมหาปลัย' 

"ผมก็จำไม่ค่อยได้นะ ... คลับคล้ายคลับคลาว่าทำ 33 แต้ม ครึ่งหลังหรือไงนี่หล่ะ แล้วเป็นไงละกับดักได้ผลจริงเหรอ?" โค้ชเก๋าไม่เชื่อเสียงยุนักข่าว 

"กับดักไปไหนล่ะ? ปล่อยให้คู่แข่งยิง 33 แต้มครึ่งหลัง! ฟังดูดีนะเรื่องคำแนะนำ อาจรับไว้พิจารณา" 

อนึ่งผลงานแพ้ขาด 22 แต้มเปิดซีรี่ส์ว่าบอบช้ำ นี่ขนาด วอร์ริเออร์ส ไร้เงา เควิน ดูแรนท์ ที่บาดเจ็บ เทรล เบลเซอร์ส ยังยับเยิน น่าสนใจว่าเกม 3-4 ที่ได้กลับไปเล่น โมด้า เซนเตอร์ แล้ว 'เคดี' น่าจะฟื้น พวกเขาจะเละแค่ไหน? 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด