:::     :::

"อภิวัฒน์"รับคงสุดๆหากได้ติดทัพช้างศึกลงเตะที่บุรีรัมย์บ้านเกิด

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แมน" อภิวัฒน์ เพ็งประโคน หัวหอกตัวเก่ง "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ขอบคุณสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ที่มองเห็นความสามารถและใส่ชื่อไปในลิสต์นักเตะ 35 คนสุดท้าย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จ.บุรีรัมย์ พร้อมเปรยหากได้ติดเป็น 23 คนสุดท้ายจริงๆ คงจะเป็นเรื่องที่พิเศษมาก เพราะจะได้ลงเล่นทีมชาติที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นติดทีมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ชุดแรกออกมาจำนวน 35 คน ก่อนจะตัดออกให้เหลือ 23 คน ในวันที่ 27 พ.ค.62 โดยดาวยิงจาก “พลังเพลิง” ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาล 2019 มีชื่อลุ้นติดทีมในตำแหน่งกองหน้าร่วมกับอีก 5 ศูนย์หน้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา(เอสซีจี เมืองทองฯ) , อาทิตย์ บุตรจินดา(การท่าเรือ เอฟซี) , ศุภชัย ใจเด็ด(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) และ อดิศักดิ์ ไกรษร(เอสซีจี เมืองทองฯ)

“แมน” เปิดใจหลังทราบข่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทีมงานสต๊าฟทีมชาติไทย ที่เห็นถึงความสามารถและความสำคัญ รวมถึงขอบคุณสโมสรพีทีที ระยอง “โค้ชโจ”(ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) และ “โค้ชนพ”(นพพร เอกสาตรา) ที่ให้โอกาสลงเล่น จากนี้จะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถ้าเราความสามารถดีพอ ก็น่าจะได้รับเลือกให้ติดเป็น 23 คนสุดท้าย”

“ถ้าสุดท้ายแล้วได้มีรายชื่อติดทีมชาติไทยจริงๆ คงเป็นอะไรที่พิเศษและเป็นที่สุดของชีวิต เพราะจะเป็นการติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก และจะได้ลงเล่นที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ของผมคงตามเข้ามาเชียร์อย่างแน่นอน”
ศูนย์หน้าจาก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด