:::     :::

เลเกอร์สรับข้อเสนอเทรดพิค4ดราฟท์ปีนี้

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
2,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป แอลเอ เกอร์ส ไม่ปิดบังว่าขุมกำลังปัจจุบันค่อนข้างลงตัวแล้ว ดังนั้นล็อตเตอรี่ พิค อันดับ 4 ในดราฟท์ปี 2019 ที่จะถึงนี้ พร้อมเทรดให้ค่ายที่สนใจเข้ามาเจรจา

พิธีเสี่ยงโชคนำเอา 14 แฟรนไชส์ซึ่งไม่ผ่านไปเล่นเพลย์ออฟ มาจับสลากหาสิทธิ์ดราฟท์ลำดับต้นๆ มีขึ้นไปเมื่ออังคารที่ผ่านมา โดยก่อนนี้ 'ม่วง-ทอง' มีโอกาสเพียง 9.4% เท่านั้นที่จะได้เลือกสี่อันดับแรก เพราะทีมจัดว่ามีสถิติดี 37-45 ฤดูกาลล่าสุด 

แต่เมื่อดวงเฮงขนาดนี้ ซึ่งถือเป็นหนที่ 4 จาก 5 ปี หลังสุดที่แฟรนไชส์ได้เลือกอย่างน้อยอันดับสี่ ทาง จี.เอ็ม.มือทองก็มองว่าเพิ่มช่องทางต่อ-รอง ในหลายแบบ

"ผลออกมาแบบนี้นับว่าเพิ่มอำนาจต่อ-รองกับเราเลย บวกกับทีมติดหนี้แฟนๆเพราะไปสัญญาเรื่องจะสร้างผลงานดีในซีซั่นหน้า มันจึงเข้าทางกับผลล็อตเตอรี่" เพลิก้า ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น'

เลเกอร์ส จะเทรดพิค 4 คลาส 2019 

"จากดราฟท์อันดับ 4 ในมือเราสามารถเรื่องผู้เล่นศักยภาพสูงเพื่อสร้างผลงานในทันที หรือหากจะเทรดก็คงได้มูลค่าสูง" 

"นับเป็นหมากที่เกิดประโยชน์ต่อเรา เพราะมันสูงถึงท็อป 5 ยิ่งเมื่อกลับไปศึกษาประวัติศาสตร์การดราฟท์ 5 อันดับแรกช่วงหลัง กล้าพูดเลยว่าตัวเจ๋งๆใช้งานทันทีทั้งสิ้น" 

อนึ่งแผนที่ เลเกอร์ส อาจใช้คือเอาดราฟท์ อันดับ 4 นี้ บวกกับตัวฝีมือ 2-3 คน ไปเทรดกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เพื่อคว้า แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ ออล-สตาร์ 6 สมัย เป้าหมายดังเดิมมาสวมเครื่องแบบ 'ม่วง-ทอง' ให้ได้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด