:::     :::

"โค้ชโต่ย"แจงเหตุมีชื่อแข้งกิเลนติดธงชุดคิงส์คัพ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แจงเหตุเรียกแข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาติดทีมชุดลุยศึกฟุตบอลคิงส์ คัพ

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ประกาศรายชื่อ 35 ผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี่ชื่อของแข้งกิเลนผยองติดทีมชุดนี้ด้วย แม้ทางสโมสรจะออกมาขอร้องไม่อยากให้เรียกตัวนักเตะมาติดทีมชุดนี้ เนื่องจากหวั่นกระทบผลงานของทีมชาติและสโมสร

ซึ่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ได้เปิดเผยว่า "แม้ เมืองทองฯ จะทำผลงานในลีกได้ไม่ดีก็จริง แต่นักเตะ อย่าง สารัช และ มุ้ย มีประสบการณ์สูง และทำผลงานในทีมชาติได้ดี ตัว “มุ้ย” เองเราก็ให้เกียรติเขา เพราะหากลงเล่นในเกมกับ เวียดนาม ก็จะเป็นการลงสนามเกมที่ 100 พอดี ครั้งนี้ผมอยากได้แชมป์ ดังนั้นผู้เล่นในทีมต้องมีประสบการณ์ในทีมชาติผสมผสานกับนักเตะรุ่นใหม่ ซึ่ง มุ้ย กับ ตังค์ ตอบโจทย์เรื่องประสบการณ์ได้ แต่หากเขาทำผลงานในสโมสรยังไม่ดีขึ้นก็มีโอกาสหลุดจากทีมเช่นกัน อีกอย่างนักเตะที่เล่นในต่างประเทศก็กลับมาร่วมทีมทุกคน ผมจึงมั่นใจว่าเรามีความแข็งแกร่งพอสมควรครับ"

สำหรับ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะติดตามเช็คฟอร์มการเล่นของนักเตะในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก และ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬา ให้เหลือ 23 คน ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ก่อนที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 และออกเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ต่อไป

โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 8 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด