:::     :::

โซเซียดาดรอรับทรัพย์24ล้านหากกรีซมันน์ย้ายทีม

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เรอัล โซเซียดาด รอรับส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซนต์จากค่าตัวนักเตะ

เรอัล โซเซียดาด ทีมดังแคว้นบาสก์เตรียมรับทรัพย์เพิ่มเติมอีก 24 ล้านยูโรถ้าหาก อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ดึง กรีซมันน์ มาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ซึ่งทีมตราหมีแบ่งจ่ายเงินเป็น 3 งวดพร้อมทำข้อตกลงว่าทีมดังแคว้นบาสก์จะได้ส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซนต์จากค่าตัวของกองหน้าชาวฝรั่งเศสหากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นในอนาคต


ล่าสุด กรีซมันน์ ออกมายืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะย้ายออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังค้าแข้งกับทีมตราหมีนาน 5 ปี โดยคาดว่า บาร์เซโลน่า จะยอมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

นั่นหมายความว่า เรอัล โซเซียดาด จะได้รับส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซนต์จากการย้ายทีมของ กรีซมันน์ ถึง 24 ล้านยูโรหากการย้ายทีมของกองหน้าชาวเมืองน้ำหอมเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด