:::     :::

"วัชระ"เผยแข้งท่าเรือพร้อมช่วยครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วัชระ บัวทอง สุดตื่นเต้นมีชื่อเรียกติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเผยแข้งท่าเรือพร้อมช่วยเหลือแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุสุดเศร้า

วัชระ บัวทอง โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการท่าเรือ เอฟซี จนมีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติไทย 35 คนแรกชุดเตรียมสู้ศึกคิงส์คัพโดยนายทวารสายแร็ปเผยว่า โทรบอกที่บ้านหมดแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากที่มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก แต่ก็ยังดีใจไม่สุดเพราะยังต้องลุ้นติดเป็น 23 คนสุดท้ายอีกครั้ง ซึ่งในทีมชุดนี้ก็คุ้นเคยกับหลายคนอยู่แล้ว เพราะเคยร่วมงานกันมาทั้งในศึกซีเกมส์ และปรีโอลิมปิก

ส่วนกรณีของข่าวเศร้าที่มีแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปเชียร์ทีมในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ที่จะบุกไปเยือนหนองบัวพิชญ จนมีผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย โดยนายด่านวัย 26 ปี เผยว่า ไม่ได้รู้จักกับแฟนบอลแต่ละคนเป็นการส่วนตัว แต่ก็จำได้และเห็นเข้ามาเชียร์ทีมที่สนาม รวมถึงทำกิจกรรมกับทีมมาตลอด การสูญเสียครั้งนี้ถือว่าเป็นการเสียชีวิตในหน้าที่ ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลและนักเตะการท่าเรือจะจดจำพวกเค้าตลอดไป โดยตอนนี้ทางทีมกำลังสรุปกันอยู่ว่าจะมีการช่วยเหลือด้านใดบ้าง ซึ่งนักเตะแต่ละคนต่างพร้อมช่วยเหลือและทำกิจกรรมในด้านต่างๆอย่างเต็มที่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด