:::     :::

โซลชารับปากให้โอกาสดาวรุ่งมากขึ้นซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะดาวรุ่งหลายคนจะได้รับโอกาสแสดงฝีเท้าในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีบางคนที่จะถูกปล่อยยืม

เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งได้ลงเล่นเต็มๆ เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ คาร์ดิฟฟ์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ อังเกล โกเมส ถูกส่งลงสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้าย และ เจมส์ การ์เนอร์ นั่งข้างสนามไม่ได้ลงเล่น ก่อนหน้านี้ ทาฮิท ชอง ปีกดาวรุ่งก็เป็นอีกคนที่ได้รับโอกาสก่อนใครเพื่อน

ด้วยเหตุนี้ โซลชา จึงยืนยันพร้อมให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ รวมถึงอีกหลายๆ คนมากขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่ก็จะตัดสินใจร่วมกันว่าจะส่งใครปล่อยยืมตัวเพื่อเพาะบ่มประสบการณ์กับทีมในลีกรอง
"ผมต้องบอกว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ลงเล่นเต็มๆ ฤดูกาลที่ไหนสักแห่ง แต่บางทีสถานที่ที่ดีที่สุดก็อาจเป็นที่นี่ การได้ฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"
"ในสภาพแวดล้อมนี้ เราเคยปลุกปั้นให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดออกมาแล้ว แต่เราก็มีตัวอย่างที่ดีของนักเตะที่เราปล่อยออกไปหนึ่งปี แล้วเติบโตเป็นผู้ใหญ่กลับมา"
"ต้องรอดูกันว่าเราจะตัดสินใจกับเด็กๆ กลุ่มนี้อย่างไร แต่ผมสามารถมองเห็นพวกเขาส่วนใหญ่อยู่ที่นี่ และได้รับโอกาสของตัวเองในปีหน้า"
"นักเตะต่างรู้ดีอยู่แล้วถึงประวัติศาสตร์และประเพณีของสโมสรเรา พวกเขาจะได้รับโอกาส และพวกเขาก็รู้ว่าจะต้องได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนบอล"
"ด้วยความคาดหวังที่เกิดขึ้น เพราะสื่อและโซเชียลมีเดียยุคนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างปลิวหายไปตามความคาดหวัง นักเตะหนุ่มมีความสำคัญสำหรับเรา และในฐานะสต๊าฟฟ์ เราต้องรู้วิธีจัดการกับพวกเขาอย่างถูกต้อง"
"ผมชอบที่จะเห็นเด็กๆ ได้แสดงออกด้วยตัวเอง ผมอยากเห็นมันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อพวกเขาได้ไปยืนอยู่ตรงจุดนั้น การได้เห็นพวกเขาแสดงออกในทางที่ถูกต้อง ไม่ใช่เอาแต่โชว์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด