:::     :::

เจ็ตส์เด้ง'แม็คแคนแย่น'ตั้ง'เกส'รักษาการจีเอ็ม

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแคนแย่น กลายเป็นอดีต จีเอ็ม หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังถูกสั่งปลดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาจากการทำงานมานาน 4 ปี

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ประกาศปลด ไมค์ แม็คแคนแย่น พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปพร้อมตั้งหัวหน้าโค้ช อดัม เกส ดูแลงานในส่วนดังกล่าวชั่วคราว ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงในส่วนของ'ฟร้อนท์ ออฟฟิซ'เมื่อวันพุธด้วยการตะเพิด แม็คแคนแย่น ออกจากตำแหน่งจีเอ็ม หรือ ผู้จัดการทั่วไป แม้ว่ายังเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม เนื่องจากความขัดแย้งระหว่าง แม็คแคนแย่น กับ เกส ทั้งที่อดีตผู้จัดการทั่วไปของเจ็ตส์มีส่วนสำคัญในการดึงอดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนที่ 19 ในประวัติศาสตร์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม


แม็คแคนแย่น เข้ามารับตำแหน่งจีเอ็มของ เจ็ตส์ ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2015 เขาเลือก ท็อดด์ โบวล์ โค้ชทีมรับของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจากนั้นไม่นานนัก ทว่าทำผลงานตลอด 4 ปีน่าผิดหวังสถิติ 24-40 จนถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

แม้เขาเพิ่งประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ดังอย่าง เลอวีออน เบลล์, ซี.เจ.มอสลี่ย์ และ ทรูเมน จอห์นสัน ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาและยังดราฟท์ผู้เล่นได้ดีระดับหนึ่ง แต่จากภาพโดยรวมตลอด 4 ปีที่่ผ่านมาค่อนข้างน่าผิดหวังโดยเฉพาะการดราฟท์ผู้เล่นอันดับสูงๆที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร 

เจ็ตส์ เพิ่งต่อสัญญากับ แม็คแคนแย่น ออกไปจนถึงปี 2020 ตั้งแต่ปี 2017 แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมแต่งตั้ง เกส ดูแลงานของผู้จัดการทั่วไปเป็นการชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด