:::     :::

นายเนอร์สเตรียมเซ็น'ทอยโลโล่'เสริมปีกใน

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีน ทอยโลโล่ (หมายเลข 29) อดีตปีกในร่างยักษ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับนายเก่า ไมค์ เชนาแฮน ที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ เลอวีน ทอยโลโล่ ปีกในวัย 27 ปี โดยหวังใช้ความสูงใหญ่ของผู้เล่นเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็กในเอนด์โซน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทอยโลโล่ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2013 โดย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เคยร่วมงานกับ ไมค์ เชนาแฮน สมัยที่ยังคุมทีมบุกฟอลค่อนส์ ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของนายเนอร์ส เขาถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมีนาคม 2018 และย้ายมาเซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 263 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์กลายเป็นปีกในตัวท็อปของไลออนส์ในซีซั่น 2018

ผู้เล่นวัย 27 ปีเป็นปีกในสปีดเต่าสำหรับการสร้างบิ๊กเพลย์ แต่ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ 6 ฟุต 8 นิ้วของ ทอยโลโล่ จะเป็นเป้าขนาดใหญ่ในเอนด์โซนสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก 

นายเนอร์ส มี จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในดีกรี'โพร โบวล์'เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่ง ส่วน ทอยโลโล่ จะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกในสำรองร่วมกับ การ์เร็ตต์ เซเล็ค และรุคกี้ เคเด้น สมิธ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})