:::     :::

เดอย็องรอวันซ้อมและเล่นกับเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ฉลองแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ส่งท้ายกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์แสดงความปรารถนาที่จะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพใหม่กับ บาร์เซโลน่า หลังการลงเล่นเกมส่งท้ายกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'

เดอ ย็อง นำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บุกยิงสลุต เดอ กราฟสคัป 4-1 ในเกมปิดซีซั่นพร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์อย่างเป็นทางการปิดฉากการค้าแข้งกับทีมดังเมืองกังหันลมอย่างสวยหรูหลังการคว้าแชมป์ ดัตช์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกลับเริ่มต้นเส้นทางอาชีพต่อไปกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมจะคิดถึงสิ่งนี้ ปีนี้เราสนุกมากและได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม'เดอ ย็อง กล่าวถึงความสำเร็จกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่จบซีซั่นด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์และยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนตกรอบไปแบบน่าผิดหวัง 

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะเริ่มต้นอาชีพกับ บาร์เซโลน่า หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่เดือนมกราคมที่่ผ่านมา 

'ผมอยากรู้อยากเห็นและรอคอยที่จะฝึกซ้อมและเล่นกับ เมสซี่ มันจะยอดเยี่ยมมากที่จะได้เชื่อมต่อกับเชา ผมหวังว่าจะได้ผ่านบอลหลายครั้งกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด