:::     :::

หมีล็อคเป้าดราฟท์2เอาการ์ดโมแรนท์

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส แฟรนไชส์ส้มหล่นได้ดราฟท์ อันดับสอง คลาส 2019 ล็อคเป้าตัวเลือกในใจรอพิธีที่จะมีขึ้นในเดือนมิ.ย. ว่าหากโคตรฟอร์เวิร์ด ไซออน วิลเลียมสัน ถูกจิ้มไปก่อน ก็จะเล็งเป้ามายังพอยน์การ์ด จา โมแรนท์

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ถึงฟีดแบ็คหลังทราบผลล็อตเตอรี่ ดราฟท์ ว่า 'หมีดุ' ดวงดีจับสลากได้ขึ้นมาดราฟท์สูงถึงอันดับสอง จนมีลุ้นจิ้มสุดยอดสายเลือดใหม่ช่วยพลิกฟื้นแฟรนไชส์ 

โดยหากมองเรื่องคุณภาพมีโอกาสสูงที่ วิลเลียมสัน ซึ่งว่ากันว่า 10 ปีจะมีสักคนต้องโดนเลือกคนแรกของคลาส ทำให้ตัวเก่งรองลงมาอย่าง โมแรนท์ รอเข้าตัก กริซซ์ลี่ย์ส

โมแรนท์ ทายาท คอนลี่ย์

ผลงานแบ็คคอร์ทวัย 19 ปี จากมหาวิทยาลัย เมอร์รี่ย์ สเตท เฉลี่ยที่ 24.5 แต้ม (ฟิลด์โกล 49.9%), ยิงไกลแม่น 36.3%, 10 แอสซิสต์, 5.7 รีบาวน์ด และ 1.8 สตีล จากการลงแข่ง 36.6 นาที/นัด 

นับเป็นทายาทที่ลงตัวของ ไมค์ คอนลี่ย์ แบ็คคอร์ทเก๋าซึ่งล่มหัวจมท้ายกับทีมมานาน แต่ช่วงหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงกระหายอยากประสบความสำเร็จ 

คาดว่าซีซั่น 2019-20 คอนลี่ย์ อาจจะยังถือบอลประคองไปก่อน โดยให้ โมแรนท์ ศึกษางาน รวมถึงปรับตัวกับบาสฯอาชีพ จากนั้นก็ค่อยบีบแบ็คคอร์ทวัย 31 ปี พ้นทีมในฤดูกาลถัดไป เซฟเพดานค่าจ้างที่จะต้องจ่ายกว่า 34.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด