:::     :::

แด็กไม่ตระหนกแม้ไร้วี่แววสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ก เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็ค ดัลลัส คาวบอยส์ ยังไร้ความวิตกกับสถานการณ์ของตัวเองเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เพราะจนถึงตอนนี้ ฝ่ายบริหารยังไม่นัดหารือใดๆเลย

การให้สัมภาษณ์ของ เพรสค็อตต์ เกี่ยวกับสัญญารุคกี้ของเขาที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2019 ทว่ามิสเตอร์ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม/ผจก.ทั่วไป ยังประวิงเวลาไม่พูดถึงดีลใหม่นั้น ตัวเขาเข้าใจว่าคงกำลังเตรียมเอกสารอยู่  

"ผมคิดว่าทางนั้นก็คงเตรียมถกเรื่องสัญญาภายในฝ่ายบริหาร เอาให้ชัดเจน เป็นไปในทิศทางเดียวกันก่อนจึงเรียกคุย ซึ่งตัวเองก็ไม่รีบร้อน เชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย" เพรสค็อตต์ แสดงความเห็น 

แด็ก ทำตัวเป็นเด็กดี

"แน่นอนผมอยากเล่นให้องค์กร คาวบอยส์ ไปตลอดกาล"  

"ส่วนเรื่องตัวเงิน มันก็เป็นมาทุกรุ่น หากนักกีฬาอู้ฟู่ ชีวิตพวกเขาก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น นับเป็นวาสนาแน่หากอยู่จุดนั้น แต่ทั้งนี้เรื่องตัวเลขในบัญชีหาใช่สิ่งที่ผมกัวล เพราะสมาธิผมอยู่ที่ล็อคเกอร์ รูม ต้องรับผิดชอบเรื่องผลงานก็แค่นั้น" 

จอมทัพวัย 25 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้สัญญาก้อนโต เพื่อหวังตั้งตัวหลุดพ้นจากความยากจน มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิต ดังนั้นก็มองตัวเลขระดับ 30 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี ซึ่งจะทำให้กลายเป็นควอเตอร์แบ็คค่าจ้างแพงสุดอันดับสองรองจาก รัสเซลล์ วิลสัน เท่านั้น (35 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด