:::     :::

เคลียร์จบ! จอห์น บาจโจ ไม่มีไว้ขาย อยากได้จ่ายมา 1 หมื่นล้าน

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
2,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ตอบเองชัดเจน คีย์แมนมาดากัสการ์ใครอยากได้จ่าย 1 หมื่นล้าน แล้วเอาไปเลย

ความเคลื่อนไหวของทัพ สุโขทัย เอฟซี หลังบุกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 และล่าสุด บุกไปชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2019

ล่าสุด เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม เผยว่า 2 เกมที่ผ่านมามีฝนตกลงมาหนักทำให้วัดอะไรหลายๆอย่างได้ลำบาก เกมเยือนราชบุรี เรามีแต้มกลับมาถือว่าทำได้ตามเป้า แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะเราออกนำไปก่อนถึง 2 ลูก ส่วนบอลถ้วยกับแพร่ เรามีการโรเตชั่นนักเตะ เกมอาจจะอึดอัด และทีมแพร่เองเขาก็เล่นกันได้ดี แต่เราผ่านเข้ารอบได้ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย

"ช่วง 2-3 เกมหลังเราเสียประตูค่อนข้างเยอะเกินไป จึงอาจจะต้องมีการปรับและติวเข้มในจุดนี้ โดยเฉพาะเรื่องความละเอียด เกมรุกถือว่าเราทำได้ดีขึ้นแล้ว แต่เกมรับเราดร็อปลงไป ดังนั้นในสัปดาห์นี้ที่เราไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน เราจะต้องมาติวเข้มทั้งเรื่องของแท็กติกและสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ ว่าเราจุดอ่อนมีตรงไหนบ้าง"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวของ จอห์น บาจโจ ปีกตัวจี๊ดกัปตันทีม ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ เผยต่อว่า ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวเก่า อย่าปั่นข่าวกันเลย ถ้ามีใครสนใจโทรมาเลย ผมจะได้ตอบกลับไปว่าจอห์น บาจโจ ไม่ได้มีไว้ขาย หรือถ้าจะเอาจริงๆขอราคาสักหมื่นล้าน แล้วมาเอาไปได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด