:::     :::

อัพเดทเจมส์!ผีต่อราคาซื้อถูก10ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
5,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด โฟกัสเป้าหลักในการเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2019 คือ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกเนื้อหอมของ สวอนซี โดยเวลานี้ต่อ-รองราคาจนเป็นที่พอใจจ่อปิดดีลที่ 10 ล้าน ปอนด์ ถือว่าถูกกว่าเดิม 33%

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่ายักษ์หลับจากพรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายเงินก้อนโตให้ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ เพื่อดึงแข้งวัย 21 ปี มาสร้างมิติเกมรุกริมเส้นให้ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เดิมทีข้อเรียกร้องจาก 'หงส์ขาว' อยู่ที่เต็มมูลค่า 15 ล้าน ปอนด์ แต่ฝ่ายเจรจาของ 'ปีศาจแดง' ขอลดหย่อน โดยเปลี่ยนแหล่งรายได้เพิ่มเป็นออปชั่นตามผลงานหรือปล่อยดาวรุ่งให้ยืมใช้ จนมีข้อสรุปที่ตัวเลขกลมๆ 10 ล้าน ปอนด์ 


โซลชา ปลื้มเด็กคนนี้

สัญญาของ เจมส์ ผูกมัดกับ สวอนซี ถึงแค่ มิ.ย.2020 คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ฝ่ายบริหารพร้อมใจปล่อยออก อีกทั้งมีเรื่องของการสร้างทีมใหม่ในซีซั่นหน้าเนื่องจาก แกรม พ็อทเทอร์ เจ้านายใหญ่คนเก่งจ่อย้ายไปคุม ไบรท์ตัน บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  

ปีกที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้าย-ฝั่งขวาส่วนสัด 1.7 เมตร โดดเด่นอย่างมากในเวทีแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ ทำไป 4 สกอร์กับเก้าแอสซิสต์ โดยมีดีที่สปีดความเร็ว มีโอกาสเปิดตัวกับทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด ทำได้ 1 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด