:::     :::

ม้าลายเสนอสัญญาใหม่ให้อัลเลกรีพิจารณา

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยืดอายุออกไปจนถึงปี 2021 และเพิ่มค่าเหนื่อยอีกเล็กน้อย หลังจากการประชุมเมื่อวันพุธ

ลา สตัมปา สื่ออิตาลี รายงานว่า อันเดรีย อันเยลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับ อัลเลกรี ที่ คอนตินาสซ่า คลับ คอมเพล็กซ์ เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญอยู่ที่อนาคตของกุนซือชาวอิตาเลียนว่าจะอยู่หรือไปในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า อันเยลลี่ ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อัลเลกรี จากเดิมที่จะหมดอายุในปี 2020 เพิ่มอีกหนึ่งปีไปสิ้นสุดในปี 2021 และเพิ่มค่าจ้างขึ้นอีกเล็กน้อย จากเดิมที่รับอยู่ 7.5 ล้านยูโรต่อปี หลังหักภาษี
ส่วนสาเหตุที่ ยูเวนตุส ต้องการให้ อัลเลกรี คุมทีมต่อไป เป็นเพราะความพยายามในการหาตัวแทน ไม่ว่าจะเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ดูจะเป็นงานยากสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทุกคนต่างมีสัญญากับต้นสังกัด และไม่มีแนวโน้มอำลาทีมซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ หาก อัลเลกรี ตัดสินใจต่อสัญญาและอยู่คุม ยูเวนตุส ต่อไป อาจส่งผลให้ เปาโล ดีบาล่า ต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอนาคตของ ชูเอา กานเชโล่ กับ มิราเล็ม เพียนิช ก็ไม่แน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})