:::     :::

โควัชรับอาจอยู่ไม่ครบสัญญาหากเสือใต้ล้มเหลว

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าอาจจะไม่ได้ไปต่อหากทีมเสือใต้ล้มเหลวในซีซั่นนี้แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวโครแอตยังมีสัญญาจนถึงปี 2021 ก็ตาม

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าอนาคตการคุมทีมของเขาขึ้นอยู่กับความสำเร็จของสโมสรในซีซั่นนี้ทั้งการลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในวันเสาร์นี้และการแย่งแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ในช่วงสัปดาห์หน้า แม้ว่ายังมีสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงปี 2021 ก็ตาม จากรายงานข่าวของบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โควัช มีโปรแกรมนำ บาเยิร์น มิวนิค ลงเล่นนัดปิดซีซั่นที่'อัลลีอันซ์ อารีน่า'โดยมีคิวดวลกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์นี้เพื่อลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยติดต่อกันและแชมป์ครั้งที่ 29 ของสโมสร โดยทีมเสือใต้นำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับ 2 อยู่ 2 แต้มและมีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่า 17 ประตู อีกทั้ง ดอร์ทมุนด์ ยังมีโปรแกรมยากในการเยือน กลัดบัค ที่กำลังลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย 

หลังจากเกมปิดซีซั่นของบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค ยังมีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล กับ ไลป์ซิก ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีข่าวว่า โควัช อาจอยู่ไม่ครบสัญญาหากทีมเสือใต้ล้มเหลวในซีซั่นนี้ 


'ในช่วงฤดูหนาวเราหวังว่าจะมีโอกาสในวันแข่งขันนัดสุดท้ายของชิงตำแหน่งแชมป์ ตอนนี้เรามีแล้วและเราต้องการใช้ประโยชน์จากมัน'โควัช เปิดเผย

'ผมรู้สึกดี ที่นี่และตอนนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม ผมต้องการให้เราเป็นแชมเปี้ยนส์ เรายังมีงานต้องทำอีกมาก, ต้องทนทุกข์ทรมานมากและตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราสามารถตัดสินด้วยตัวเอง'

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน แต่ทำได้แค่เสมอ ไลป์ซิก 0-0 ซึ่งถ้าหากทีมเสือใต้ล้มเหลวพลาดโอกาสซิวแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ก็อาจทำให้เทรนเนอร์ชาวโครแอตต้องอำลาทีมก่อนกำหนด

'สัญญาของผมยังเหลืออีก 2 ปี และผมต้องการอยู่ไปจนกระทั่งครบสัญญา ผมรู้ว่าที่ บาเยิร์น ต้องการแชมป์ แต่เชื่อผม ผมเป็นเอกเทศ ผมไม่มีความกดดันที่ต้องหารายได้เป็นล้านๆ'

'ผมทำมันด้วยความสุข เรื่องเงินไม่ใช่เป้าหมายหลัก อะไรจะเกิดขึ้น ผมจะพยายามโน้มน้าวมันด้วยการคว้าแชมป์ แต่ถ้ามันแตกต่างออกไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด