:::     :::

เบงกอลส์เซ็นสัญญารุคกี้'วิลเลี่ยมส์'ดราฟท์รอบแรก

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ดราฟท์รอบแรกอันดับ 11 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เซ็นสัญญารุคกี้กับทีมเสือลายพาดกลอนเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตกลงเซ็นสัญญารุคกี้กับ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล โจนาห์ วิลเลียมส์ ที่เลือกเข้าทีมอันดับ 11 ปีนี้ พร้อมด้วยปีกในดราฟท์รอบ 2 ดรูว์ แซมเพิ่ล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ดราฟท์ วิลเลียมส์ ร่วมทีมคนแรกของปีนี้อันดับ 11 เพื่อดึงเข้ามาช่วยยกระดับตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายหลังผู้เล่น 6 ฟุต 5 นิ้ว น้ำหนัก 305 ปอนด์มีประสบการณ์ทั้งการเล่นแท็คเกิ้ลและการ์ดกับ แอลาบาม่า ก่อนบรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญารุคกี้กับทีมเสือลายพาดกลอน


ขณะที่ แซมเพิ่ล ผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 255 ปอนด์ เป็นปีกในที่บล็อคเปิดทางวิ่งเก่ง แต่ยังมีบทบาทในทีมตามหลัง ไทเลอร์ ไอเฟิร์ต และ ซี.เจ.อูโซม่าห์ สองปีกในประสบการณ์ แต่ด้วยประวัติการบาดเจ็บของ ไอเฟิร์ต อาจมีส่วนทำให้ปีกในรุคกี้อันดับ 52 จากมหาวิทยาลัยวอชิงตันน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมในซีซั่นหน้ามากขึ้น

หลังประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ และ แซมเพิ่ล ตอนนี้จึงเหลือเพียง 2 คนคือ ไลน์แบ็กเกอร์ ดราฟท์รอบ 3 เจอร์เมน แพ็ตต์ กับควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 4 ไรอัน ฟินลี่ย์ ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญารุคกี้กับเบงกอลส์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})