:::     :::

โมราต้าเสียงแข็งไม่กลับสิงห์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
2,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่กลับมาเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินในซีซั่นหน้า

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนที่ย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปียืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ในซีซั่นนี้และยังคาดหวังว่าจะเล่นกับทีมตราหมีไปตลอดอาชีพค้าแข้งอีกด้วย ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โมราต้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพค้าแข้ง ก่อนถูกปล่อยกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี โดยยิง 6 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดบนเวทีลีกา 

'มันชัดเจนว่าผมต้องการอะไร'โมราต้า เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 'ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อเล่นต่อที่นี่ ผมทำทุกอย่างตามกำลังของผมเพื่อมาที่นี่และผมจะทำทุกอย่างตามกำลังของผมเพื่ออยู่ต่อไป'

'ผมไม่ได้คิดจะไปสโมสรอื่น ผมดีใจและผมคิดว่าผมยังต้องทำสิ่งต่างๆมากมายที่นี่'

'ผมไม่มีสิ่งใดในใจ ผมอยากอยู่ที่ แอตเลติโก มาดริด อีกหลายปีที่ผมมีอยู่ในอาชีพค้าแข้งของผมเพื่อให้มีความสำคัญเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต'โมราต้า ยืนยัน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถามความเห็นเกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ เพื่อนร่วมทีมสิงห์น้ำเงินที่กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกและสามารถเข้าได้ดีกับทุกทีม ทีมที่เขาต้องการ (เขา) เป็นผู้เล่นระดับท็อปและคนดีระดับต้นๆ'โมราต้า ตอบกว้างๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด