:::     :::

'บาร์ซ่า'เล็งแรชฟอร์ด, 'ลากา'หรือ'โอบา'หัวหอกใหม่

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
2,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณา 1 ใน 3 ตัวเลือกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเล็กซ็องด์ ลากแซ็ตต์ หรือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ให้ไปเป็นกองหน้าตัวใหม่ของทีม

ช่วงที่ผ่านมา บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับกองหน้ามากมายโดยเฉพาะ แรชฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่ามีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

โดยทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังจากกาตาลันเผยว่านอกจากหัวหอกทีมชาติอังกฤษอย่าง แรชฟอร์ด แล้ว ยังมี ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมย็อง สองกองหน้าของอาร์เซน่อลเป็นทางเลือกด้วย

แม้ว่าทีมจะมีแนวรุกพระกาฬอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ แต่ทางสโมสรอยากได้กำลังเสริมรายใหม่เพื่อให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ใช้สู้ศึกระยะยาวหรือในยามที่แกนหลักไม่พร้อมลงสนาม 

ทั้งนี้สื่อเชื่อว่าหัวหอกอย่าง แรชฟอร์ด, ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมย็อง อยู่ในข่ายพิจารณาของเจ้าบุญทุ่มจากสเปนที่หวังดึงคนใดคนหนึ่งไปร่วมงานในฤดูกาลต่อไป และทาง บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะติดต่อไปยังต้นสังกัดในหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า อาซูลกราน่า ต้องออกแรงอย่างหนักเพราะทั้ง แรชฟอร์ด, ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมย็อง ต่างเป็นแกนหลักของ ปิศาจแดง และ ปืนใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้ข้อเสนอที่สุดงามถึงจะทำให้ต้นสังกัดนักเตะยอมปล่อยตัวออกมา




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด