:::     :::

วู้ดเวิร์ดยันหนุนโซลชาเต็มที่ในตลาด

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เต็มที่ในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ที่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วไม่ได้ซื้อใครมาเสริมในช่วงตลาดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังชวดตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า ทาง วู้ดเวิร์ด ยืนยันว่าจะสนับสนุน โซลชา เต็มที่ในการเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้า
"จุดแข็งของธุรกิจเราหมายความว่าเรามีศักยภาพทางการเงินที่จะสนับสนุนผู้จัดการทีมและสร้างความสำเร็จในสนาม" วู้ดเวิร์ด กล่าวกับนักลงทุน "นี่ยังคงเป็นเป้าหมายของเราเสมอมา"
"มัน (ฤดูกาล) ชัดเจนว่าไม่ได้จบอย่างที่เราหวัง, จบในอันดับ 6 และมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม, อย่างไรก็ตาม โอเล่ และทีมกลับมาสู้ตั้งแต่เดือนธันวาคมเพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า, แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันช้าเกินไป"
"ในขณะที่ช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้ายเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง, เรายินดีที่ได้ประกาศยืนยันการคุมทีมถาวรของโอเล่ด้วยสัญญา 3 ปี, และเรายืนยันว่านี่คือกุญแจสำคัญของทีมโค้ช, ไมค์ ฟีแลน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, คีแรน แม็คเคนน่า และ มาร์ค เดมพ์ซี่ย์ จะยังอยู่กับสโมสรต่อไป"
"ทุกคนในสโมสร - บอร์ด, ผู้จัดการทีม, นักเตะทุกคนและสตาฟฟ์ - ล้วนมีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมกลับสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ, เราพยายามปรับปรุงทุกส่วนทั้งในและนอกสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด