:::     :::

"อรพินท์"เซอร์ไพรส์มีชื่อลุ้นไปบอลโลกหญิง

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรพินท์ แหวนเงิน กองกลาง บีจี-บัณฑิตเอเซีย เผย รู้สึกเซอร์ไพรส์หลังมีชื่อติดทีม "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่อง ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศฝรั่งเศส ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย

โดย อรพินท์ สร้างผลงานโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอล Thailand Women's League 2018/19 จนเข้าตา “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำให้ถูกเรียกเข้าร่วมทัพ "ชบาแก้ว" ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส

อรพินท์ แหวนเงิน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเซอร์ไพรส์มากค่ะ ที่มีรายชื่อ 1 ใน 25 ผู้เล่นที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศฝรั่งเศสและเบลเยียม ก่อนจะตัดตัวเหลือ 23 คน ถือว่าเป็นเกียรติแก่ตนเองและครอบครัวมากๆ”

“จากนั้นก็จะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำหน้าที่ตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการติด 1 ใน 23 ผู้เล่น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากสัมผัสเกมที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต อย่างฟุตบอลโลก สักครั้ง” 

“ขอขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โค้ชหนึ่ง ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกท่าน ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนทุกอย่าง อยากขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ให้ช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้ ทัพชบาแก้ว เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกด้วยค่ะ” 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด