:::     :::

เดอโรซานอโหสิแรปเตอร์สแม้โดนทำบอบช้ำ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน ชู้ตติ้งการ์ด ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ระบุว่าได้อโหสิกรรมให้แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่เคยหักหลังเขาเมื่อซัมเมอร์ 2018 ไปแล้ว พร้อมอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลขอให้อดีตสังกัดโชติช่วงในอนาคต

เดอโรซาน ถูก แรปเตอร์ส เทรดตัวโดยไม่บอกกล่าวไปยัง สเปอร์ส เพื่อแลกกับฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์ คาวาย เลนเนิร์ด กับมือปืน แดนนี่ กรีน แล้วปรากฎว่าทั้งคู่เสริมความแข็งแกร่งแก่ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' จนผ่านถึงรอบชิงฯ ตะวันออก ขณะที่แบ็คคอร์ทขี้แพ้ตกรอบแรกในการเพลย์ออฟ ตะวันตก 

ล่าสุดออล-สตาร์ 4 สมัย ไปร่วมรายการทางเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' สรุปภาพรวมปีแรกกับ สเปอร์ส พร้อมแสดงความเห็นถึงทีมเก่าที่เคยร่วมงานกว่า 9 ปี 

"คุณไม่สามารถไปมุ่งร้ายพยาบาทใส่ใครก็ตามได้ เพราะท้ายสุดแล้วคำแช่งพวกนั้นมันจะเข้าตัว" เดอโรซาน ให้สัมภาษณ์พิธีกร แครี่ แชมเปี้ยน  

เดอโรซานอโหสิทีมเก่า

"ทุกคนที่ผมคบหาด้วยที่ทีมนั้น ก็ยังคุยกันอยู่อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง" 

"มันคงเป็นอารมณ์ที่ต่างออกไปหากเป็นคนจำพวก - ฉันไม่ต้องการได้ยินเรื่องใดเกี่ยวกับทีมนั้น อย่าโทรมาอีก ขอแช่งให้พวกแกแพ้ - แต่ที่ผมเป็นคือยังส่งใจเชียร์เพราะท้ายสุดแล้ว ความคิดร้ายพวกนั้นก็จะกลับมาเล่นงานตัวเราเอง ดังนั้นขอมีความสุขกับผลงานพวกเขาดีกว่า"  

ปัจจุบัน แรปเตอร์ส เล่นในรอบชิงฯ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามหลัง มิลวอลกี้ บัคส์ 0-1 เกมซีรี่ส์ โดยจะแข่งเกมสอง วันศุกร์ที่ 17 พ.ค. (เวลาสหรัฐฯ) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด