:::     :::

โค้ชเลกาเนสยกลูนินทำให้นึกถึงยอดมือกาว

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซบา อีตูอาร์เต้ โค้ชผู้รักษาประตูของ เลกาเนส เผยได้เห็นฝีไม้ลายมือของ อันเดร ลูนิน แล้วทำให้นึกถึงยอดผู้รักษาประตูของโลก

มือกาวทีมชาติยูเครนซึ่งเป็นสมาชิกของ เรอัล มาดริด ถูกปล่อยตัวให้กับ เลกาเนส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง อีตูอาร์เต้ ซึ่งเป็นโค้ชนายทวารของทีมชี้ว่าการได้ร่วมกับ ลูนิน ทำให้นึกถึงสุดยอดมือกาวของโลกอย่าง โบโด้ อิ๊กเนอร์, ยาน โอบลัค และ ปีเตอร์ เช็ก เลย

"เขาพร้อมที่จะเฝ้าเสาให้กับทีมชั้นนำในลา ลีกา, เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์แบบมาก, เขามีความพร้อมในทุกด้าน, มีเรื่องน่าประหลาดใจมากในทำงานกับเขาในทุกวัน" อิตูอาร์เต้ กล่าว

"เขามีความมุ่งมั่นอย่างมาก, ผมทำนายเลยว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใส, ไม่ว่าจะเป็นที่ เรอัล มาดริด หรือที่ไหนก็ตาม, เขามีทุกอย่างพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นยอดผู้รักษาประตู"

"เขามีความสุขกับ เลกาเนส, แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่ที่ เรอัล มาดริด, เขาพร้อมมากกับการเล่นในลีกสูงสุด, ผมเห็นเขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่, การเป็นผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน, ถ้าเขาสามารถลดความผิดพลาด, เขาจะได้เล่นกับสโมสรใหญ่ กับทีมในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เขาคล้ายคลึงกับ โบโด้ อิ๊กเนอร์ (อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด), หรือ ปีเตอร์ เช็ก ในอังกฤษ หรือ โอบลัค ในลีกสเปน, เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ, เขาเตรียมพร้อมเสมอ, ผมเห็นว่าเขาดีพอกับการลงเล่นให้กับทุกสโมสรในลีกสเปน"

                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด