:::     :::

โมลีน่ายืนยันสเปนไม่มีแผนเปลี่ยนเทรนเนอร์

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ ฟรานซิสโก้ โมลีน่า (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันว่ายังไม่มีแผนเปลี่ยนเทรนเนอร์ทีมกระทิงในตอนนี้แม้ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังปฏิบัติภารกิจไม่ได้ก็ตาม

โฆเซ่ ฟรานซิสโก้ โมลีน่า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยังไม่กลับมาคุมทีมกระทิงลงเล่นกับ หมู่เกาะแฟโร และ สวีเดน ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องคนภายในครอบครัว ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'หลุยส์ เอ็นรีเก้ ได้รับแรงสนับสนุนและความช่วยเหลือจากเราทุกคน รวมถึงสตาฟฟ์ทุกคนของเขาด้วยเช่นกัน'โมลีน่า กล่าวในการแถลงข่าว

'ไม่มีการเสนอให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ออกจากทีมชาติในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราไม่ได้กำหนดเวลาใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมขอย้ำอีกครั้งว่า เราไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนเทรนเนอร์'


ขณะที่ โรเบิร์ต โมเรโน่ มือขวาของเอ็นรีเก้ที่ร่วมแถลงข่าวด้วยกล่าวถึงการเรียกตัว กาซอร์ล่า ติดโผกระทิงครั้งแรกนับตั้งแต่ลงเล่นเกมสุดท้ายที่ชนะ อังกฤษ 2-0 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2015 ว่า'เราคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เราประหลาดใจและติดตามเขามาโดยตลอด สิ่งที่กลับมาอย่างเห็นได้ชัดคือประสิทธิภาพ เรามีความสุขมากเพราะวันนี้นักเตะเป็นตัวอย่างสำหรับหลายสิ่งหลายอย่างและกรณีของเขาเป็นแบบอย่างโดยเฉพาะ เรามารอดูกันว่าโชคชะตาให้ทำให้การกลับมาของเขาเป็นเกมพิเศษหรือไม่'

'นับตั้งแต่กลับมาจาก มอลตา เราทำงานเหมือนที่เคยทำ เราติดตามผู้เล่นทุกคนของเรา หลุยส์ ติดตามทุกคน เราจัดทำรายงาน เราดูวิดีโอ เขาพบกับเราตลอดและทุกสิ่งที่ผมส่งให้คุณมาจากการตัดสินใจของ หลุยส์ เราจะใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อดูทุกอย่าง ในส่วนที่เหลือมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})