:::     :::

บ่อนมองอินซากี้สูสีคอนเต้โค้ชใหม่ยูเว่

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย เบท บ่อนรับพนันถูกกฎหมายเจ้าใหญ่ยุโรป เปิดราคาต่อ-รอง เฮดโค้ชคนใหม่ของ ยูเวนตุส โดยมองว่าสองตัวเต็งคือ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเจ้านายใหญ่ของพวกเขาเอง กับ ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชหนุ่มค่าย ลาซิโอ

สโมสร ยูเวนตุส ยืนยันผ่านแถลงการณ์ว่าเมื่อจบฤดูกาล 2018-19 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ฝีมือดีจะก้าวลงจากตำแหน่ง ปิดฉากช่วงเวลาร่วมงานกันมากว่า 5 ปี

นั่นทำให้มีการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าขงเบ้งคนใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม จะเป็นใคร? ซึ่งบ่อนดังที่มีหูตาสับปะรดมอง 2 กุนซือเด่นอย่าง คอนเต้ ที่กำลังว่างานมีโอกาสคืนคอก 'ม้าลาย' มากสุดในอัตรา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 

ทว่าปัญหาเดียวของเทรนเนอร์วัย 49 ปี ก็คือไม่เป็นที่โปรดปรานของประธานสโมสร อันเดรีย อักเนลลี่ รวมถึงยังโดนทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน 


อินซากี้มาแรง

แคนดิเดตอีกรายอย่าง อินซากี้ ดูน่าสนใจเพราะราคาบี้มาที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จากผลงานแชมป์ ซูเปอร์ คัพ อิตาลี เมื่อต้นซีซั่นและหมาดกับ โคปปา อิตาเลีย 

นอกจากนั้นก็มีแรงสนับสนุนจาก ผอ.กีฬา พาเวล เน็ดเว็ด อดีตทีมเมต ลาซิโอ คอยเชียร์อยู่ด้วย 

สัญญาปัจจุบันของเทรนเนอร์วัย 43 ปี มีถึง มิ.ย.2020 ดังนั้นค่าชดเชยจึงไม่สูงมาก หาก ยูเว่ คิดดูดกุนซือลูกหม้อ 'อินทรีฟ้า-ขาว' มาเผชิญความท้าทายอาชีพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด