:::     :::

ชบาแก้วยู-15พลาดท่าพ่ายลาว2-5

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว พ่าย สปป.ลาว 2-5 คว้ารองแชมป์กลุ่ม ชนเวียดนามรอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ณ สนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย ทีมชาติไทยหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ สปป.ลาว

ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสามเกมแรก หลังชนะมาสามเกมรวดทั้งคู่

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที สปป.ลาว มาได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เป้ฉกบอลจากแนวรับของไทย ก่อนหลุดเดี่ยวและล็อกหลบผู้รักษาประตู ก่อนยิงเข้าไปให้ สปป.ลาว นำก่อน 1-0

นาทีที่ 6 สปป.ลาว มาได้ประตูเพิ่มอีก และเป็น เป้ คนเดิมที่ใช้ความเร็วแซงแนวรับไทย และบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ให้ ทีมชาติลาวหนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 15 เป้ มาทำแฮตทริกได้สำเร็จจากจังหวะโต้กลับ และลากไปยิงให้ สปป.ลาว หนีไทยไปเป็น 3-0

นาทีที่ 26 จากจังหวะที่ ผู้รักษาประตูของไทยปัดบอลพลาดไปเข้าทาง สุภาพร ไซสุลา บวกประตูเพิ่มอีกลูก ให้ สปป.ลาว ทิ้งห่าง ชบาแก้ว U15 ไปเป็น 4-0

แต่ไทยยังไม่ยอมง่ายๆ นาที 29 ภิญญาดา พัฒกอ มาซัดประตูตีไข่แตกให้ไทยไล่ สปป.ลาวมาเป็น 1-4

เท่านั้นไม่พอนาที 38 ไทยมาได้จุดโทษที่ผู้รักษาประตูของ สปป.ลาวไปทำฟาวล์ และเป็น ธวันรัตน์ พรมทองมี ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ไทยไล่มาเป็น 2-4 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังไทยเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่ สปป.ลาว นาทีที่ 55 ไทยเกือบได้ประตูจากจังหวะขลุกขลิกหน้าปากประตู สปป.ลาว ฉัตรญา ประทุมกูล จิ้มบอลผ่านผู้รักษาประตู สปป.ลาว แต่บอลยังไม่พ้นเส้นประตู

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป้ มาทำประตูปิดกล่องให้ สปป.ลาว นำห่าง 5-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ความพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้ทีมชาติไทยเข้ารอบชนะเลิศในฐานะรองแชมป์กลุ่มบี ไปพบกับทีมชาติเวียดนาม แชมป์กลุ่มเอ ส่วน สปป.ลาว มี 12 คะแนนเต็ม เป็นแชมป์กลุ่ม เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ฟิลิปปินส์ โดยการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 โดยจะมีการแจ้งเวลาการแข่งขันอีกครั้ง

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ปวริษา หอมยามเย็น, ฉัตรญา ประทุมกูล, ธวันรัตน์ พรมทองมี, ธัญชนก จันศรี, ภิญญาดา พัฒกอ, นวลอนงค์ หมื่นศรี, กัญญารัตน์ อมราภรณ์, ญดาพร มีลุน, แอนนี แสนกล้า, สุภาพร อินทรประสิทธิ์, ศรัญญา ลามี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด