:::     :::

กาซอร์ล่ารับตื่นเต้นเหมือนตอนติดทีมชาติครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่ามีความรู้สึกไม่ต่างจากการมีชื่อติดทีมชาติสเปนครั้งแรกในปี 2008 หลังถูกเรียกติดโผกระทิงครั้งแรกนับจากปี 2015

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บียาร์เรอัล กล่าวถึงการถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรกในรอบ 4 ปี โดยยอมรับว่ามีความรู้สึกตื่นเต้นไม่ต่างจากการถูกเรียกติดทีมกระทิงครั้งแรก ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาซอร์ล่า ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนในยุคของ หลุยส์ อาราโกเนส ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2008 และลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เปรู 2-1 เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมปีเดียวกัน ก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่เกมอุ่นแข้งชนะ อังกฤษ 2-0 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2015 หยุดสถิติไว้ที่ 77 เกม ยิง 14 ประตู 

'ผมได้ยินจากเพื่อนร่วมทีมของผม ตอนที่ผมซ้อมเสร็จ ผมได้ยินพวกเขาตะโกนเรียกชื่อผมและผมไม่รู้ด้วยว่าเพราะอะไรจนเมื่อพวกเขาเริ่มแสดงความยินดีกับผม'กาซอร์ล่า เผย


'ถ้ามีคนบอกผมตอนจบฤดูกาลจะเป็นแบบนี้ ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยเพราะการบาดเจ็บมาตลอด 2 ปีและมันก็ยากที่จะกลับไปสู่ระดับสูงสุด ผมยังอายุมากและผมก็ทราบดีว่ามันยากที่จะมีชื่อติดทีมชาติ แต่ผมสามารถกลับมาเล่นในระดับดีที่สุดของผมได้ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์เทรนเนอร์'

กาซอร์ล่า ใช้เวลารักษาตัวนานร่วม 2 ปีก่อนย้ายกลับมาเซ็นสัญญากับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมิดฟิลด์วัย 34 ปียังมีความมุ่งมั่นที่จะลงเล่นในระดับสูงต่อไป

'ผมไม่สนใจเล่นลีกล่าง เป้าหมายของผมคือการเล่นลีกระดับสูง ผมไม่รู้ว่าผมจะทำได้หรือไม่และผมก็ทำได้ ดังนั้นในทีมชาติ ผมจะทำในทิศทางเดียวกัน มันเกือบจะเหมือนการถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรกเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดและผมจะไปเพื่อสนุกกับมันให้มากที่สุด'มิดฟิลด์วัย 34 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด