:::     :::

เป๊ประบุเรื่องยากปาดแย่งกรีซมันน์

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันด้วยตัวเองว่าโอกาสที่ต้นสังกัดของเขาจะฉกกลางอากาศแย่ง อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมงานในตลาดซัมเมอร์ 2019 ไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยเพราะทราบว่ามีขาใหญ่ปิดดีลลงตัวแล้ว

มีข่าวลือว่า ซิตี้ เป็นอีกค่ายร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมฉีกสัญญา กรีซมันน์ จาก แอต.มาดริด มูลค่า 120 ล้าน ยูโร (ราว 100 ล้าน ปอนด์) หลังวันที่ 1 ก.ค.นี้ 

แน่นอนว่าประเด็นซื้อ-ขายนักเตะก่อนเวลาอันควรทำลายบรรยากาศในห้องแต่งตัวทำให้ กวาร์ดิโอล่า ต้องออกมาเคลียร์ พร้อมให้เรื่องมันจบๆระหว่างแถลงข่าวก่อนพบ วัตฟอร์ด นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ (18 พ.ค.) ว่า 


เป๊ปไม่แย่งบาร์ซ่า

"รายงานจากทุกสำนักบอกตรงกันว่าเขาจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ดังนั้นไม่ต้องกังวล เราไม่โดดลงไปเอี่ยวด้วยแน่ๆ ซิตี้ ไม่มีปัญญาไปซื้อ อองตวน หรอก" กุนซือหัวก้าวหน้าอธิบาย 

"สิ่งที่โฟกัสมีเพียงเกมแข่งขัน ก็หวังว่าจะสามารถฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชีดล์ ในโอกาสพิเศษพาเหรดวันจันทร์ (20 พ.ค.) พร้อมแฟนๆและชาวเมือง" 

ทั้งนี้นอกจาก กวาร์ดิโอล่า ที่ออกมาปฏิเสธ ทาง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ เปแอสเช ก็ปัดข่าวลือเช่นกัน เท่ากับว่าเหลือสถานีเดียวสำหรับแข้งวัย 28 กะรัต นั่นคือ คัมป์ นู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด