:::     :::

ซิเมโอเน่ปูด'กรีซมันน์'จ่อซบบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีมตราหมีอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าสถานีลูกหนังต่อไปของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอาจจะเป็น บาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'หลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่ายังไม่บอกจุดหมายปลายทางที่ชัดเจนก็ตาม แต่ล่าสุด ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีออกมาฟันธงว่าดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมอาจจะย้ายซบทีมอาซูลกราน่า

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการจากไปของ กรีซมันน์ ระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เลบันเต้ ในเกมปิดซีซั่นของฟุตบอลลีกเมืองกระทิงวันเสาร์นี้ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบข้อซักถามว่า'เพราะพวกเขามักจะมองหาทีมที่มีความสำคัญมากอย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิค กับ ลูก้าส์ (แอร์กน็องเดซ) สำหรับ (กรีซมันน์) อาจจะเป็น บาร์เซโลน่า, พวกเขาต่างเป็นทีมที่ดีกว่าเรา'

'แน่นอนกว่าเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของสโมสรเหล่านั้นดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นพวกเขากำลังมองหาพัฒนาด้านกีฬาด้วยการพูดคุยถึงการเติบโตนั้น'ซิเมโอเน่ ยอมรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด