:::     :::

'เลวาน'หวังซิวแชมป์บุนเดสควบดาวซัลโว

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้ากวาดทั้งแชมป์บุนเดสลีกาและตำแหน่งดาวซัลโวในนัดปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้

"เสือใต้" มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้หากเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะแฟร้งค์เฟิร์ตได้ หรือหากเสมอก็น่าจะเพียงพอเพราะประตูได้-เสียตุนเอาไว้มากกว่าคู่แข่งดอร์ทมุนด์ โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์นเคยตามหลังดอร์ทมุนด์ถึง 9 คะแนน แต่ก็ไล่กวดจนแซงนำจ่าฝูงได้

เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "เราพูดกันตอนเข้าแคมป์หน้าหนาวที่กาตาร์ว่าเราสามารถกลับมาชนะได้ทุกเมื่อ ขณะเดียวกันดอร์ทมุนด์ก็อาจทำแต้มหล่น เราบอกกับตัวเองว่าหากเราบี้ติดให้ใกล้กว่าเดิมได้เร็ว เราก็มีโอกาส เราทำได้ตอนนี้ และโชคดีที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราในนัดสุดท้าย"

"เราต้องเล่นตามแผนของตัวเองตั้งแต่นาทีแรก หากเรารักษาจังหวะการเล่นได้ หากว่าเราโจมตีและพยายามทำประตู หากว่าเรานำเอาคุณภาพลงสู่สนามได้ เราก็จะชนะ"

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ยังกล่าวถึงดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ที่ยิงไปแล้ว 22 ประตู มากกว่า ปาโก้ อัลกาเซร์ ของดอร์ทมุนด์ 4 ประตูว่า "ผมจะพยายามหาที่สำหรับอีกโทรฟี่อยู่เสมอ มันคงเป็นอะไรที่เยี่ยมมากที่ได้แชมป์และผมก็เป็นดาวซัลโว โทรฟี่ 2 ใบเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบเลย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด