:::     :::

แข้งอาแจ็กซ์ยกพลฉลอง'ดับเบิ้ลแชมป์'ที่บาร์เซโลน่า

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าพร้อมเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซ์เพื่อฉลองการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ สองแข้งดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าพร้อมเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อฉลองการคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ทั้ง พรีเมียร์ดัตช์ และ ดัตช์ คัพ ซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง ว่าที่แข้งใหม่ของทีมอาซูลกราน่าเดินทางมาถึง'เอล ปราต'สนามบินของนครบาร์เซโลน่าในช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาพร้อมเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่ยกทีมมาฉลองความสำเร็จหลังการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ ขณะที่ เดอ ลิกท์ ซึ่งตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่ามาโดยตลอดก็เดินทางมาพร้อมเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกัน


ทั้งสองคนตกเป็นเป้าสนใจของนักข่าวของสื่อหลายสำนักในแคว้นกาตาลุนย่าโดยเฉพาะ เดอ ลิกท์ ที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในซีซั่นหน้า แต่ระหว่างการเดินออกจากสนามบินมาขึ้นรถบัสเพื่อไปโรงแรมที่พักไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด โดยหลังจากเสร็จสิ้นการฉลองกับทีม ทั้งสองคนจะแยกย้ายกันไปเยี่ยมญาติในสเปนอีกราว 2-3 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด