:::     :::

คาร์ร่าสะกิดคล็อปป์เสริมทัพสองตำแหน่ง

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล แนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ซื้้อนักเตะในตำแหน่งแบ็ครวมถึงกองหน้ามาเสริมความแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้า

"หงส์แดง" เข้าป้ายรองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ด้วยการมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์แค่คะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าปีนี้ทีมจะมีเกมรับที่แข็งแกร่งอยู่แล้วแต่ทาง คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าทีมยังต้องเสริมทัพในตำแหน่งแบ็ครวมถึงในแนวรุกตำแหน่งละคน
"ผมคิดว่าเราควรจะเสริมกองหลัง, ตำแหน่งฟูลแบ็คที่สามารถเล่นได้ทั้งฝั่งขวาและซ้าย, ผมไม่ได้คิดว่าจะให้มาแทนที่ เทรนท์ หรือ ร็อบโบ้ แต่บางคนที่อยู่ในระดับเดียวกัน" คาร์ราเกอร์ กล่าว
"เราเคยใช้ เจมส์ มิลเนอร์ ทำหน้าที่ และพวกเขาทำได้ดี, แต่มันไม่ใช้นักเตะที่เล่นโดยธรรมชาติ"
"เราต้องการแนวรุกที่อยู่ในระดับเดียวกับสามคนที่มีอยู่, ไม่ได้กองหน้าตัวเป้า, ผู้คนพูดว่าเราต้องการตัวจบสกอร์ แต่ผมไม่เชื่อในเรื่องนั้น"
                
"นักเตะในแบบ มาเน่, บางทีอาจจะหนุ่มกว่า, ผู้คนพูดถึงนักเตะจากอาแจ็กซ์, ผมไม่รู้เกี่ยวกับพวกเขามากไปกว่าการได้เห็นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"แต่ใครสักคนที่สามารถเล่นทางซ้าย, ขวา รวมถึงตรงกลาง, คนที่เคลื่อนไหว, คุณต้องมี 4 คนสำหรับ 3 ตำแหน่งในแนวรุก, และคุณยังมี ไรอัน บรูว์สเตอร์ ที่ก้าวขึ้นมารวมถึง ดิว็อค โอริกี้"
"เราไม่ต้องการกองหน้าตัวเป้าเพราะทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ สามารถทำหน้าที่ได้, และ ฟีร์มิโน่ ก็เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้นอยู่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด