:::     :::

'คาร์ร่า'ยุหงส์ดูดคูตินโญ่คืนรัง

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ให้สังกัดเก่ารีบไปคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนที่กำลังจะกลายเป็นหมหัวเน่าของ บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นยัง แอนฟิลด์

คูตินโญ่ งอแงย้ายออกไปเล่นยังคัมป์ นู กระทั่งสมใจเมื่อ ม.ค.2018 ทว่าผลงานใต้เครื่องแบบ 'อาซูลกราน่า' ไม่เปรี้ยงดังหวัง จนมีกระแสว่าซัมเมอร์นี้ต้องถูกโละทิ้ง แล้วถอดเอาเสื้อแข่งหมายเลข#7 มาให้ อองตวน กรีซมันน์ ว่าที่แข้งใหม่ 

เหตุนี้เอง คาร์ราเกอร์ จึงแสดงความเห็นกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' ว่าไหนๆแล้ว 'หงส์แดง' ก็ไปดูดกลับมาเลยเพื่อเพิ่มมิติแดนกลาง ไว้ต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"ไม่ได้บอกให้เรากระตือรือร้นไปดึงหมอนั่นกลับมา แต่ให้มองถึงความเป็นไปได้ในการหวนร่วมงานด้วยตัวเลขสมเหตุสมผล บางที บาร์เซโลน่า อาจยอมขาดทุนนิดหน่อย ถือเป็นค่าทดลองใช้ - ถ้าออกมาทรงนี้ผมเอานะ" คาร์ราเกอร์ เริ่มกล่าวถึงแข้งค่าหัว 105 ล้าน ปอนด์ 

3 ตัวเลือกเพลย์เมกเกอร์ลิเวอร์พูล

"แต่จะถูกต้อนรับกลับอบอุ่นไหมนั้น? ไม่แน่ใจ แต่คิดว่าก็คงพอลืมๆดราม่าก่อนเก่าได้" 

"ส่วนตัวไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลใดที่หมอนั่นไม่สมควรกลับมา ในเมื่อเราขาดนักเตะสไตล์นี้ ต่อให้เวลานี้มี อดัม ลัลลาน่า กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ แต่มันก็คนละเกรด (กับ คูตินโญ่)"   

"ดูอย่าง ซิตี้ มีทั้ง ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ แต่เราไม่มีเลย ทีมปัจจุบันอาจกองกลางดีๆเยอะแต่คุณสมบัติใกล้เคียงกันหมด ดังนั้นต้องสร้างความแตกต่าง ทั้งนี้หากซื้อก็เอาให้คุ้มค่าเงิน อย่าเกินตัว"  

'คูตี้' ในเครื่องแบบ ลิเวอร์พูล ลงเล่น 201 นัด ทำไป 54 สกอร์และ 45 แอสซิสต์ มีทีเด็ดจากบอลคิลเลอร์ พาส หรือบอลชิ่งหน้ากรอบ ซึ่งนับว่าคือมิติอันขาดหายของ 'หงส์แดง' ยุคหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด