:::     :::

สื่อเผยเนดเวดจับมือปาราติซี่บีบทีมแยกทางอัลเลกรี

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาเวล เนดเวด (ซ้าย) รองประธานสโมสรตกเป็นข่าวว่าบีบให้สโมสรเลือกระหว่างเขากับ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ก่อนทีมม้าลายจะประกาศแยกทางกับเทรนเนอร์หลังจบซีซั่นนี้

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า และสื่ออิตาเลียนอีกหลายสำนักนำเสนอข่าวแนวทางเดียวกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส พร้อมด้วยผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ ว่าร่วมมือกันบีบให้ทีมม้าลายตัดสินใจแยกทางกับ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี้ แม้ว่าจะมีส่วนช่วยทีมเบียงโคเนรี่คว้าแชมป์กัลโช่ 5 สมัยติดต่อกันก็ตาม

ยูเวนตุส ยืนยืนอย่างเป็นทางการว่ากำลังจะแยกทางกับ อัลเลกรี หลังจบซีซั่นนี้ ก่อนมีการรายงานข่าวถึงเบื้องลึกที่ทำให้ทีมม้าลายตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์วัย 51 ปีว่ามาจากการบีบของ เนดเวด ที่จับมือกับผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ปาราติซี่ ซึ่งมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับอัลเลกรีหลายครั้ง 

ตามรายงานข่าวระบุว่าแม้ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานยูเวนตุสจะต้องการให้อัลเลกรีทำงานต่อไปก็ตาม แต่เขาถูกบีบให้ต้องเลือกระหว่างรองประธานสโมสรและเทรนเนอร์ โดยมีการอ้างคำพูดของ เนดเวด ที่ยื่นคำขาดกับท่านประธานว่า'ถ้า อัลเลกรี อยู่ ผมจะไป' ก่อนที่อันเญลลี่จะตัดสินใจเลือกฝ่ายแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด