:::     :::

ฮาวปลื้มบอร์นมัธปิดดีลเคลลี่ว่องไว

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผจก.ทีม บอร์นมัธ ประทับใจที่ฝ่ายบริหารสามารถตกลงค่าตัว และปิดดีล ลอยด์ เคลลี่ แบ็กซ้ายหนุ่มจาก บริสตอล ซิตี้ ได้อย่างรวดเร็ว ตัดหน้า ลิเวอร์พูล ขาใหญ่ลีกที่เล็งอยู่เช่นกัน

ดาวเตะวัย 20 ปี ปกติยืนฟูลแบ็ก แต่ก็ยังสามารถเล่นปราการหลังตัวกลางได้ด้วย สนนราคาที่ย้ายทีมอยู่ที่ 13 ล้าน ปอนด์ 

"ลอยด์คือผู้เล่นที่ความสามารถน่าตื่นตา ศักยภาพเต็มเปี่ยม ทั้งพร้อมเรียนรู้ตามกระบวนการขณะเดียวกันก็มีประสบการณ์แข่งจริงเมื่อเทียบกับหนุ่มรุ่นเดียวกัน" ฮาว กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"เขาหน่วยก้านดี, สารพัดประโยชน์, ร่างกายแกร่ง อนาคตสดใสมาก ส่วนตัวดีใจที่เราสามารถปิดดีลเร็ว แทบอดใจรอร่วมงานไม่ได้แล้ว"  

'เดอะ เชอร์รี่ส์' เปิดตัวชูเสื้อเรียบร้อยเหลือเพียงรอให้ ฟีฟ่า แม็ตชิ่ง ซิสเต็ม (ทีเอ็มเอส) ระบบสำหรับขึ้นทะเบียนนักเตะในสหราชอาณาจักรเปิดทำการ 9 มิ.ย. ก็พร้อมทำธุรกรรมได้ทันที แบบไม่จำเป็นต้องรอถึง 1 ก.ค.อย่างเช่นทุกปี 

เจ้าหนุ่มเซลฟี่ถ่ายวิดีโอ

“นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง การโยกย้ายเกิดขึ้นเร็วมากแต่ทั้งนี้ผมก็มีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ แทบรอที่จะลงสนามไม่ได้แล้ว" เคลลี่ กล่าวกับ 'เอเอฟซีบี ทีวี' 

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือเวทีที่ผมอยากสัมผัสมาตลอด อยากลงสนามให้มากสุดเท่าที่ทำได้ แล้วคิดว่าสโมสรแห่งนี้คือองค์กรอันเหมาะสมจะทำเช่นนั้น" 

ภาพรวมฟอร์มซีซั่น 2018-19 ลงเล่นทั้งสิ้น 34 นัด เป็นแบ็กซ้าย 30 แมตช์ ทำได้หนึ่งสกอร์ แล้วเล่นปราการหลังตัวกลางอีกสี่เกม 

ปัจจุบัน บอร์นมัธ มีปัญหาแบ็กซ้ายเพราะ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ กับ ดีเอโก้ รีโก บาดเจ็บ ที่ผ่านมาต้องโยก เนธาเนี่ยล ไคลน์ จากฝั่งขวามาขัดตาทัพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด