:::     :::

บ็อบบี้อวดฟิตพร้อมถอนขนไก่1มิ.ย.

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
2,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการบาดเจ็บของตัวเองว่าดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเวลาที่เหลืออีกเกือบสองสัปดาห์ก่อนนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจพร้อมลงดวง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่างแน่นอน

ดาวยิงบราซิเลี่ยนเจ็บโคนขาหนีบ จนพลาดมีส่วนร่วมใน ชปล. รอบรองฯ นัดสอง ซึ่งถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 หรือสองเกมสุดท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้เหล่า 'เดอะ ค็อป' กังวลว่าอาจพลาดเกมสำคัญที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 

แต่ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี โพสต์ภาพทางอินสาแกรรมว่าเช่าเจ็ตส่วนตัวพร้อมด้วยภรรยา ลาริสซ่า และลูกสาวทั้งสองอย่าง เบลล่า กับ วาเลนติน่า ไปพักผ่อนแบบครอบครัวโดยไม่ระบุสถานที่ 

ยิ่งไปกว่านั้นก็โพสต์สอตรี่ลงไอจีว่าระหว่างเที่ยวก็เรียกความฟิตควบคู่ไปด้วย โดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวดูแลใกล้ชิด เป็นสัญญาณดีว่า 1 มิ.ย.ได้เห็นดาวยิงเบอร์#9 ในกลุ่มใช้งานแน่ๆ 

บ็อบบี้โชว์ฟิต


ก๊วนหงส์ชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต

ส่วนผู้เล่นคนอื่นก็พักผ่อนเต็มคราบอย่าง โม ซาลาห์, ฟาบินโญ่ หรือ ซิมง มิโญเล่ต์ อยู่ที่ อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐฯอาหรับ เอมิเรตส์

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ คืนสู่เหย้าที่เซบีย่า เฉกเช่น เดยัน ลอฟเรน กลับสู่บ้านเกิดเมืองนอนแผ่นดินบอสเนียฯ 

ปิดท้ายกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป่าเค้กวันเกิด 80 ปี ของคุณพ่อ ส่วน อาลีสซง เบ็คเกอร์ เมียกำลังท้องลูกคนที่สอง จึงไม่เดินทางไปไหน ปิ้งบาร์บีคิวอยู่ที่บ้านพัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด