:::     :::

บอสกินีแย้มเกอิต้าก็อาจฟื้นชิงฯชปล.

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ปุต เฮดโค้ชทีมชาติกินี อัพเดทอาการบาดเจ็บของ นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งสังกัด ลิเวอร์พูล ดีวันดีคืน อาจมีลุ้นกลับมามีชื่อใช้งานในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (1 มิ.ย.) รวมถึงร่วมทัพเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

คำให้สัมภาษณ์กับ 'ฟุต 224' เกี่ยวกับสภาพโคยขาหนีบของดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเบื้องต้นประเมินว่าพัก 2-3 เดือน กว่าจะคัมแบ็คราวกลาง ก.ค. 

แต่ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทำให้ เกอิต้า ฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดดีขึ้นตามลำดับ เวลานี้จะเข้าพบหมอเฉพาะทาง ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อตรวจอาการ ก่อนรอสัญญาณไฟเขียวกลับมาทำกิจกรรมฟุตบอลอีกครั้ง 


“เขาจะเดินทางไปเข้ารับคำปรึกษาจากนายแพทย์เจ้าของอาการ ณ ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปในตอนแรกว่าเจ้าตัวอยากให้หมอคนสนิทเป็นผู้ดูแล" เทรนเนอร์เบลเจี้ยนกล่าว 

"ตามการประเมินเบื้องต้นคาดว่า 2 สัปดาห์จากนี้คงพร้อมกลับมาซ้อมกับกลุ่มอีกครั้ง ก็เป็นไปได้ว่าอาจมีชื่อใช้งานในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หากเรื่องที่ทราบมาเป็นความจริง" 

"ก็ไว้มารอดูกัน นั่นคือข่าวล่าสุดที่รับมา"  

อนึ่งทีมชาติ มาลี จะรอจนถึง 27 พ.ค.ก่อนประกาศรายชื่อชุดชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ณ ประเทศอียิปต์ ส่วนเวลาก่อนชิงเจ้ายุโรปนับถอยหลัง 14 วันให้ เกอิต้า ฟื้นตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด