:::     :::

เวอร์น่อนตื่นเต้นร่วมแผนสร้างทีมยุคใหม่บราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ เวอร์น่อน (คนหน้า) จะเล่นร่วมกับ ไมล์ส การ์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดาวรุ่งใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เวอร์ชั่นใหม่สู้ศึกซีซั่น 2019

โอลิเวอร์ เวอร์น่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 28 ปี ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่กำลังสร้างทีมใหม่เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในอนาคตหลังถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมปีกนอกดาวดัง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เวอร์น่อน ถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่งมา คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อแลกกับผู้เล่นตำแหน่งการ์ด เควิน ซิตเลอร์ และการแลกดราฟท์อีกจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเทรด เบ็คแฮม จาก ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ตอนที่พวกเขาพูดกันว่า (เบ็คแฮม) กำลังจะมาที่นี่ ผมคิดว่า'โอเค ใช่แล้ว ผมเห็นว่าพวกเขามีแผน'เวอร์น่อน เปิดเผย

เวอร์น่อน เพิ่งติด'โพร โบวล์'ครั้งแรกในซีซั่นที่ผ่านมาหลังการทำ 7 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 21 ครั้งจากการลงเล่น 11 เกมเมื่อปีก่อน ทว่าตลอดช่วง 2 ฤดูกาลใน นิวยอร์ค เขาพลาดการลงเล่นถึง 9 เกม แต่ยังทำผลงานเต็มเปี่ยมประสิทธิภาพเมื่อกลับมาลงสนาม


'ผมคุยกับ (จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส) 2-3 ครั้งและผมก็ชอบสิ่งที่ผมได้ยินจากวิสัยทัศน์ของเขาและสิ่งที่เขาพยายามจะทำ มันเป็นเวลานานหลายปีสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ บราวน์ส ดังนั้นมันสามารถอยู่ได้นานเพียงเท่านั้นหากแผนนี้ถูกจัดตั้งขึ้น เราแค่ต้องทำมันให้เสร็จ'

'ผมรู้ว่าผมนำอะไรมาที่นี่ คุณรู้หรือไม่? พวกเขาบอกว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป ดังนั้นคุณจะได้สิ่งที่คุณแลกมาและผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ ผมดีใจที่ได้รับการต้อนรับจากองค์กรนี้ พวกเขาต้องการให้ผมมาที่นี่และผมก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปพร้อมกัน'เวอร์น่อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด